Chương 52 Vân Châu

20 0 0
                                    

Từ Ấu Vi nói: "Ngươi chờ một chút, lập tức liền hảo."

Sở Hoài cả người cứng đờ, trung y hệ mang bị cởi bỏ, Sở Hoài lập tức cảm nhận được lạnh lẽo.

Chỉ nghe Từ Ấu Vi lại nói: "Cánh tay nâng lên tới."

Sở Hoài đem cánh tay nâng lên, cũng liền trong chốc lát công phu, trung y liền cởi ra.

Từ Ấu Vi cho hắn thay đổi thân tân, sau đó đi ra ngoài đánh một chậu nước, nàng đem quần áo ngâm mình ở trong nước, bắt đầu giặt quần áo.

Sở Hoài: "Quần áo ta chính mình tới tẩy."

Thủy lạnh, hơn nữa, hắn quần áo, sao lại có thể làm Từ Ấu Vi tới tẩy.

Sở Hoài lôi kéo Từ Ấu Vi đứng lên, "Muốn tẩy cũng nên là ta tẩy, sợ bị phát hiện, buổi tối trộm tẩy thì tốt rồi."

Nơi nào dùng Từ Ấu Vi, hắn cũng luyến tiếc.

Sở Hoài nói: "Ngươi quần áo cũng là ta tới tẩy, chờ buổi tối người đều ngủ rồi, sẽ không bị phát hiện."

Từ Ấu Vi chớp chớp mắt, "Ngươi còn tưởng tẩy ta quần áo nha."

Trong phút chốc, Sở Hoài lỗ tai trở nên đỏ bừng, rõ ràng là lão nhân gia trang phẫn, nhưng nhìn có thể giác ra một cổ thiếu niên khí tới.

Sở Hoài đôi mắt cũng không biết nhìn về phía nơi nào, hắn tả hữu nhìn hai mắt, mới nhìn về phía Từ Ấu Vi đôi mắt, "Ân."

Tưởng tẩy, hắn tới tẩy, cái gì đều hắn tới làm.

Từ Ấu Vi nàng nghỉ ngơi liền hảo, cái gì đều không cần nàng nhọc lòng.

Từ Ấu Vi đem thanh âm phóng nhẹ, "Kia...... Nửa đêm ta ở trên giường nghỉ ngơi, ngươi liền ở mép giường giặt quần áo, này giống như ta phạt ngươi không cho ngươi ngủ giống nhau."

Sở Hoài: "Là ta cam tâm tình nguyện."

Có quan hệ Từ Ấu Vi bất luận cái gì sự, hắn đều nguyện ý đi làm, vi phạm hoàng mệnh, đem Từ Ấu Vi thả chạy. Đem trên người đồ vật giao đi lên, ở Ngọc Khê Sơn làm việc. Hoàng Thượng muốn tứ hôn, hắn liền rời đi.

Thậm chí còn về sau bị phát hiện, hắn liều chết cũng muốn bảo vệ Từ Ấu Vi an toàn.

Đều là cam tâm tình nguyện.

Từ Ấu Vi nói: "Nhưng ta luyến tiếc, một khối tẩy, còn nhanh một chút, tẩy xong liền mau ngủ."

Thừa dịp bóng đêm, Từ Ấu Vi đem quần áo lượng đi ra ngoài.

Thổi một đêm, ngày hôm sau có thể nửa làm.

Nàng là lừa Sở Hoài, hộ tống người đều thực hảo, bằng không cũng sẽ không từ thừa tướng đi y quán.

Lượng hảo quần áo, Từ Ấu Vi trở lại trong phòng, "Thời điểm không còn sớm, đại nhân sớm một chút nghỉ tạm đi."

Sở Hoài lung tung gật gật đầu, này hai ngày, bọn họ đều là ngủ ở một gian trong phòng.

Cùng ở La Sơn thôn không giống nhau lúc trước Từ Ấu Vi ngủ ở buồng trong, hắn liền liền canh giữ ở bên ngoài, hiện tại bọn họ không chỉ có ngủ ở một gian nhà ở, còn ngủ ở trên một cái giường.

Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ