Chương 16 gặp mưa

51 4 0
                                    

Cố Diệu đã quên cùng Từ Yến Chu nói chuyện này.

Bọn họ hiện tại trụ một cái phòng, ngủ một cái giường, là bởi vì không địa phương khác trụ.

Che lại nhà mới liền có địa phương, vẫn là đừng trụ một gian phòng.

Từ Yến Chu cúi đầu, lại cấp con thỏ uy đem cỏ khô.

Hắn trong óc trống rỗng, trong khoảng thời gian ngắn cái gì đều nhớ không nổi, cũng cái gì đều nói không nên lời.

Hắn cùng Cố Diệu không bái đường rồi, ngay cả đính hôn hôn thư thượng viết đều không phải hắn cùng Cố Diệu tên, hắn có cái gì tư cách nói.

Cố Diệu cứu hắn, cứu Từ gia.

Hắn một thân thương, mệnh số không có mấy, có cái gì tư cách chậm trễ Cố Diệu.

Cố Diệu căn bản không thích hắn, một chút cũng không, về sau Cố Diệu sẽ gả một cái nàng thích người.

Từ Yến Chu ừ một tiếng, "Ta biết, Cố Diệu, than thiêu ra tới mấy khối, bất quá yên có chút đại, ta nhìn nhìn lại có thể hay không thiêu ra càng tốt tới."

Cố Diệu gật gật đầu, "Hảo, vậy ngươi uy con thỏ, ta đi vào trước."

——————

Ba ngày thoảng qua.

Phòng ở không sai biệt lắm cái hảo, cũng ấn Cố Diệu nói ở tây trong phòng gian bỏ thêm một bức tường, chính phòng nhà kề trong phòng đều bàn giường đất, bất quá muốn nướng một đoạn nhật tử mới có thể ngủ.

Lư thị trên mặt tươi cười càng ngày càng nhiều, có đôi khi từ nhà tranh cửa xem tân phòng đều có thể cười ra tới.

Lư thị ngóng trông dọn tiến tân phòng, đỏ thẫm uyên ương chăn gấm đã làm tốt, nàng còn làm một đôi màu đỏ bao gối.

Từ Ấu Vi cấp trong nhà một người đuổi bộ quần áo mùa đông ra tới, bên trong kẹp thật dày sợi bông, cổ áo còn rơi lông thỏ, ấm áp cực kỳ.

Hiện tại liền chờ dọn tân gia.

Cố Diệu tính toán hôm nay đi Vân Thành đem muối bán.

"Ta cũng đi." Từ Yến Chu nhìn về phía Cố Diệu, "Ta muốn đi y quán nhìn một cái."

Dược còn có ba bộ, Cố Diệu tưởng chờ Từ Yến Chu đem dược uống xong lại đi, "Từ Yến Chu......"

Từ Yến Chu nói: "Xem qua đại phu ta cũng hảo tâm hiểu rõ."

Từ Yến Chu muốn biết hắn thân thể rốt cuộc như thế nào, hắn không muốn chết, cũng luyến tiếc chết.

Càng luyến tiếc buông tay.

Từ Yến Chu suy nghĩ ba ngày, đã nghĩ thông suốt.

Cố Diệu là hắn thê tử, bọn họ cùng chung chăn gối quá.

Cố Diệu cho hắn uy quá dược, cũng cho hắn đổi quá dược, bọn họ từng có da thịt chi thân.

Nói hắn lấy oán trả ơn cũng hảo, tóm lại hắn sẽ không buông tay.

Bái đường, hôn thư, về sau đều sẽ có.

Từ Yến Chu: "Chờ xem qua đại phu, là uống thuốc vẫn là dưỡng thương, ta đều nghe ngươi."

Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ