Chương 93 tân hôn

22 0 0
                                    

Từ Ấu Vi cúi đầu, nàng xuyên chính là màu nguyệt bạch trung y, hơi mỏng, bị gió thổi qua còn lãnh, Từ Ấu Vi ôm lấy ngực, nhẹ giọng hỏi: "Ngươi muốn vào tới ngồi trong chốc lát sao, ta...... Thị nữ không ở."

Sở Hoài đứng ở cửa sổ cấp Từ Ấu Vi chắn phong, hắn ánh mắt dừng ở nơi xa, phi lễ chớ coi, phi lễ chớ nghe.

Sở Hoài nói: "Không được, ta một lát liền đi."

"Chính là ta không nghĩ trở về thay quần áo, trong chốc lát còn buồn ngủ đâu." Từ Ấu Vi bắt tay buông, kéo kéo vạt áo, thủy doanh doanh đôi mắt nhìn về phía Sở Hoài, "Ngươi cứ như vậy nói đi."

Sở Hoài: "Lãnh, ngươi khoác kiện áo choàng."

Từ Ấu Vi nói: "Chính là thay quần áo nói liền ít đi xem ngươi trong chốc lát."

Ba ngày không thấy, trong chốc lát Sở Hoài liền đi rồi, nhiều xem một cái là liếc mắt một cái.

Sở Hoài: "Kia...... Ta......"

Sở Hoài không nghĩ Từ Ấu Vi thụ hàn, ngày mai liền không thể gặp mặt, hắn cũng tưởng cùng Từ Ấu Vi nhiều đãi trong chốc lát.

Không lâu lúc sau bọn họ chính là phu thê.

Thị nữ không ở.

Sở Hoài nói: "Ngươi tránh ra một chút, ta đi vào."

Sở Hoài hai tay đều ôm đồ vật, Từ Ấu Vi sửng sốt một chút, sau đó sau này lui một bước.

Từ Ấu Vi mắt thấy Sở Hoài phiên cửa sổ tiến vào, hắn đem trên tay đồ vật phóng tới bên cửa sổ trên bàn nhỏ, sau đó đóng lại cửa sổ.

Từ Ấu Vi nhìn mắt môn.

Sở Hoài không tưởng nhiều như vậy, hắn chính là tưởng nhanh lên tiến vào, đem cửa sổ đóng lại.

Sở Hoài bên tai ửng đỏ, "Ấu Vi, ngươi nhìn xem mấy thứ này, thích sao?"

Từ Ấu Vi nhỏ giọng nói: "Thích nhất người liền ở trước mặt, còn nhìn cái gì đồ vật......"

Trong phòng chỉ có bọn họ hai người, Sở Hoài có thể nghe rõ.

Sở Hoài tâm thình thịch nhảy, hắn hơi há mồm, muốn nói gì, lại nói không ra.

Thích nhất người liền ở trước mặt, đích xác không có tâm tình xem khác.

Sở Hoài vươn tay, sau đó đem Từ Ấu Vi ôm vào trong lòng ngực.

Từ Ấu Vi ôm lấy Sở Hoài eo, hắn từ bên ngoài tới, trên người lạnh còn lãnh, Từ Ấu Vi nói: "Còn nói không tiến vào, không phải là vào được sao?"

Sở Hoài giọng nói phát làm, thanh âm hơi khàn, "Ta sợ người thấy, sợ người ta nói ngươi, ta không sợ khác, liền sợ cái này."

"Dù sao chỉ có ba ngày, ta đợi hồi lâu, không kém này ba ngày." Sở Hoài trong lòng bủn rủn, từ thấy Từ Ấu Vi đệ nhất mặt khởi, hắn khởi lòng trắc ẩn, sau lại...... Hắn đem thích giấu ở đáy lòng, không dám nói.

May mắn lưỡng tâm tương duyệt, hai tình tương tích, cũng may mắn bọn họ mau thành thân.

Từ Ấu Vi thân mình hơi hơi sau này dương, nhìn Sở Hoài đôi mắt, "Kia này ba ngày ngươi có thể hay không trộm tới xem ta nha?"

Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ