Giang Tam cho rằng Lưu Vĩ Trạm là trợn mắt nói dối, cặp mắt kia quả thực là bài trí.
Tra án khi, hai người từng có vài lần chi duyên, Giang Tam không tin Lưu Vĩ Trạm không quen biết hắn.
Lần trước rõ ràng sắc mặt tốt, như thế nào hiện tại liền làm ra trở mặt vô tình bộ dáng.
Giang Tam nắm lấy chuôi kiếm, "Lưu tướng quân, chúng ta ở Tĩnh An gặp qua, ta là Giang Tam."
Lưu Vĩ Trạm lau một phen mặt: "Hiện tại đều dám làm thân thích, ngươi nói ở Tĩnh An gặp qua, bản tướng quân như thế nào không nhớ rõ."
Lưu Vĩ Trạm đại ý sai khiến Từ Yến Chu, "Thất thần làm gì a, chạy nhanh trói lại."
Bằng không trong chốc lát chạy.
Giang Tam thần sắc nghiêm nghị, hắn không rõ ràng lắm đã xảy ra chuyện gì, vì cái gì nơi nơi bắt người.
Liền Sở Hoài cũng bị bắt.
Hắn rút ra kiếm, kiếm chỉ Từ Yến Chu, "Ta xem ai dám."
Giang Thập Nhất đứng ở Giang Tam bên cạnh, tuy rằng không nói một lời, nhưng cũng rút ra đao.
Từ Yến Chu trong tay cũng có kiếm, so không được Giang Tam, chính là tướng quân phủ hộ vệ dùng.
Chung quanh bá tánh bị kiếm mang dọa sợ, sợ một cái không cẩn thận kiếm thương chính mình.
Từ Yến Chu khi thân thượng tiền, ở cửa thành cùng hai người qua mấy chiêu.
Một cái là thượng quá chiến trường giết qua người tướng quân, một cái là ngủ đông ở nơi tối tăm hộ vệ.
Lưu Vĩ Trạm nhìn, hai cái còn đánh không lại Từ Yến Chu một cái, còn hảo bị đánh không phải hắn.
Từ Yến Chu có lưu thủ, nửa chén trà nhỏ công phu, hắn kiếm hoành ở Giang Tam trên cổ, vỏ kiếm đem Giang Thập Nhất đao đánh rớt trên mặt đất.
Giang Tam nhìn Từ Yến Chu đôi mắt, chỉ cảm thấy có vài phần quen thuộc, kỹ không bằng người, hắn không có gì hảo thuyết.
Hai người bị Từ Yến Chu dùng bó heo kết cột chắc, trực tiếp quan tiến tướng quân phủ ám trong nhà lao.
Giang Nhất chính thật cẩn thận mà dùng thùng tưới hướng vải bông thượng phun nước, phun xong, hắn đem vải bông xốc lên cái tiểu phùng, bên trong đậu giá đã có ngón út dài quá, nhìn nộn nộn giòn giòn.
Giang Nhất nhìn xem Giang Ngũ bọn họ phát đậu giá, giống như đoản một chút.
Cái này Giang Nhất cao hứng, "Vẫn là ta dài nhất."
"Đại ca...... Ta xem không sai biệt lắm."
Giang Nhất nói: "Như thế nào liền không sai biệt lắm, chỗ nào không sai biệt lắm, ta so ngươi trường nhiều như vậy đâu, ngươi nhìn không thấy?"
Giang Nhất khoa tay múa chân, hắn ngón tay cái ngón trỏ gian có cái tiểu khe hở, cùng không có không có gì khác nhau.
Giang Ngũ bốn người: "......"
Đã từng ở mũi đao thượng liếm huyết con người rắn rỏi, hiện tại thế nhưng so với ai khác phát đậu giá trường, bất quá Giang Ngũ vẫn là cảm thấy không sai biệt lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Ficção CientíficaHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...