Chương 81 tế thiên

12 0 0
                                    

Trong lòng cao hứng trong nháy mắt, Sở Hoài hậu tri hậu giác, bọn họ là như thế nào biết hắn cầu Hoàng Thượng chỉ hôn.

Sở Hoài nhíu nhíu mày, hắn quay đầu bước nhanh trở về đi, thực mau liền đến Yến Vương phủ trước đại môn.

Sở Hoài do dự một lát, giơ tay gõ cửa.

Đại môn khai một cái phùng, người gác cổng dò ra một cái đầu tới, "Sở công tử?"

Sở Hoài nói: "Ta yêu cầu thấy Trưởng công chúa."

......

Sở Hoài ở sảnh ngoài chờ, hắn từng trộm đã tới Yến Vương phủ phụ cận vài lần, nhưng lại không dám tiến vào.

Thị nữ dâng lên chung trà, Sở Hoài lại không nhúc nhích, hắn chờ Từ Ấu Vi, không bao lâu, sảnh ngoài liền vào được một người.

Lộ hoa ảnh ngược, xa xa một người, đẹp khẩn.

Từ Ấu Vi đi tới, "Sở công tử."

Mới ba chữ khiến cho Sở Hoài tâm động không thôi, Sở Hoài nói: "Công chúa."

Từ trước như vậy kêu, hiện tại có người khác, chỉ có thể kêu công chúa.

Từ Ấu Vi gật đầu một cái, "Sở công tử như thế nào lại đây."

Sở Hoài nói rõ tiền căn hậu quả, "Ta hôm qua đi cầu Hoàng Thượng tứ hôn, hôm nay đi ngang qua đầu hẻm, nghe người ta nghị luận phò mã sự, các nàng nói phò mã là ta."

Sở Hoài cúi đầu nhìn Từ Ấu Vi đôi mắt, "Hoàng Thượng dù chưa đồng ý chúng ta hôn sự, nhưng nói việc này muốn hỏi qua Thái Hậu, nếu vô tình ngoại, việc này liền định ra tới. Ta...... Sẽ không đi tản bộ như vậy lời đồn."

Từ Ấu Vi nói: "Ta nói không phải ngươi, là ta làm người truyền."

Sở Hoài đôi mắt hơi hơi trừng lớn.

Từ Ấu Vi tiếp tục nói: "Là Trịnh thái phó phu nhân cầu đến mẫu hậu trước mặt, nói Trịnh công tử văn võ song toàn, phong thần tuấn lãng, đối ta tinh thần đã lâu."

Đại để bởi vì từ trước không đối Từ gia đã làm cái gì, liền đánh bạc thể diện cầu đến Lư thị chỗ đó, có thể không nghĩ, nếu là thật sự tâm duyệt đã lâu, vì sao Từ gia bị lưu đày khi không thấy bóng dáng.

Nếu không trải qua những việc này, Lư thị có lẽ còn sẽ cố kỵ lẫn nhau thể diện.

Nhưng hiện tại Lư thị là đương triều Thái Hậu, nàng lập tức rơi xuống mặt, "Kia đảo cũng không thấy đến, hắn đã có cái này tâm, hà tất chờ tới bây giờ, rốt cuộc tinh thần chính là Tĩnh An công chúa cái này thân phận, vẫn là công chúa người này...... Trịnh phu nhân trong lòng hẳn là rõ ràng."

Trịnh phu nhân mặt tao đỏ bừng, vội vàng tìm cái cớ trở về.

Từ Ấu Vi hôm qua buổi chiều tiến cung, mới biết đã xảy ra cái gì, hôm nay là Trịnh phu nhân, ngày mai còn có Vương phu nhân Lý phu nhân.

Từ Ấu Vi tưởng xong hết mọi chuyện.

Sở Hoài nói: "Ta đã biết."

Trịnh công tử phải không.

Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ