Chương 74 tân triều

23 0 0
                                    

Phó tấn sinh ở giảng như thế nào thần, như thế nào quân, như thế nào người tử, hắn học phú ngũ xa, giảng bài khi nói có sách, mách có chứng, sinh động thú vị.

Nhưng Từ Yến Nam không có tâm tình nghe này đó.

Từ Yến Nam giơ lên tay, "Tiên sinh, ta có thể nghỉ ngơi trong chốc lát sao?"

Phó tấn sinh gật gật đầu, "Ngày mùa hè đích xác oi bức, tiểu công tử không nghĩ đọc sách cũng ở lẽ thường bên trong."

Từ Yến Nam không phải bởi vì nhiệt mới không nghĩ đọc sách, đương nhiên cũng có nguyên nhân này, hắn chính là......

Hiện tại dọn về tướng quân phủ, đây là Từ Yến Nam từ nhỏ sinh hoạt địa phương, một tòa tiểu viện tử, trong viện còn có cây cây đa lớn, Từ Yến Nam khi còn nhỏ thích nhất chính là leo cây chơi.

Trong viện có thư phòng, có tắm gội địa phương, còn có phòng bếp nhỏ, cái gì đều có, từ trước bài trí cũng đều thả lại nguyên lai địa phương.

Hắn mộc cung mộc kiếm tuy rằng tìm không thấy, nhưng huynh trưởng cho hắn làm tân, hắn thích khẩn.

Từ Yến Nam tuy nhỏ, nhưng cũng biết trong nhà có tiền, đột nhiên phất nhanh.

Ngày đó, chính là nâng đã trở lại hảo vài thứ, nhưng mà, trưởng tỷ vẫn là nói, trong nhà nghèo, A Nam ngươi phải dùng công đọc sách.

Từ Yến Nam nói: "Tiên sinh, nhà ta không nghèo a."

Phó tấn sinh biết, rất sớm phía trước liền biết, có câu nói gọi người nghèo chí không ngắn, vẫn là có vài phần đạo lý.

Vọng tử thành long, ở Từ gia, Từ Yến Nam hiểu chuyện nghe lời, lại trải qua quá lớn khởi đại lạc, nhưng này xa xa không đủ.

Hắn ngày sau sẽ là thân vương, còn có khả năng vấn đỉnh địa vị cao, hắn còn nhỏ, muốn học đồ vật nhiều, phó tấn sinh hận không thể đem cả đời sở học đều đưa cho hắn.

Phó tấn sinh nói: "Yến Nam, đọc sách không cao hứng sao, học được đồ vật chẳng lẽ không có phong phú cảm giác sao?"

Từ Yến Nam nói: "Chính là tiên sinh, chơi cũng cao hứng a, ta chơi một ngày, phong phú cảm giác lớn hơn nữa, ta cao hứng đến buổi tối đều ngủ không yên!"

Phó tấn sinh thầm nghĩ, trách không được, trách không được có mấy ngày, Từ Yến Nam ban ngày vẫn luôn ngáp, nguyên lai là chơi.

Phó tấn sinh chủ trương làm việc và nghỉ ngơi kết hợp, đến nỗi Từ Yến Nam tưởng chơi, vẫn là giao cho Từ Ấu Vi cùng Cố Diệu, Từ Yến Nam thực nghe hắn trưởng tỷ tẩu tử nói.

Từ Yến Nam bản khuôn mặt nhỏ, đi Cố Diệu nơi đó, Từ Ấu Vi cũng ở, hai người nhìn một trương bản vẽ, đúng là Vĩnh thân vương phủ nhà cửa đồ.

Từ Yến Nam đi qua đi, "Tẩu tẩu hảo, a tỷ hảo."

Từ Ấu Vi: "A Nam như thế nào lại đây?"

Từ Yến Nam khụ một tiếng, "Ta hôm nay không nghĩ học, tưởng chơi một ngày."

Từ Ấu Vi nhướng mày, "Không nghĩ học, có phải hay không thân thể không thoải mái, vẫn là quá nhiệt?"

Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ