Chương 91 cha

14 0 0
                                    

"Ngươi đi ngươi đi, về sau đều đừng tới!" Tiểu hài tử quay lưng lại, béo đô đô, củ cải nhỏ giống nhau.

Từ Yến Chu cũng không ý này, đây là trong mộng, như thế nào sẽ làm hắn đọc sách, chính là về sau, cũng muốn chờ ba tuổi vỡ lòng lúc sau lại đọc.

Từ Yến Chu nói: "Nguyên Nguyên, không phải làm ngươi đọc sách, là cho ngươi đặt tên."

Nguyên Nguyên lỗ tai giật giật, quay đầu lại hỏi: "Ta kêu tròn tròn?"

Từ Yến Chu gật gật đầu, "Đây là nhũ danh, về sau có đại danh, chờ ngươi cập quan còn có có chữ viết."

Nguyên Nguyên: "Quá viên, có vẻ ta rất béo giống nhau, ta rõ ràng là cái người gầy."

Từ Yến Chu: "......"

Có thể là hài tử ở từ trong bụng mẹ ăn ngon, như vậy xem một chút đều không gầy, một cái tiểu lùn đôn, nhìn nhưng thật ra đáng yêu.

Từ Yến Chu nói: "Không phải cái kia viên, là Nguyên Nguyên về trước sau nguyên."

"Nguyên Nguyên về trước sau lại là cái nào nguyên?"

Tiểu hài tử không đọc quá thư, không biết chữ cũng không quen biết câu thơ.

Từ Yến Chu nhặt căn nhánh cây, đem câu thơ viết trên mặt đất, "Chính là cái này nguyên."

Nguyên Nguyên hỏi: "Cái này là cái nào?"

Từ Yến Chu: "......"

Từ Yến Chu tưởng, hắn đọc sách không tốt, không thể yêu cầu hài tử đọc sách hảo, hắn ôn thanh tế ngữ nói: "Đằng trước hai chữ là nguyên."

"Đây là ta và ngươi nương cho ngươi khởi tên......"

Nguyên Nguyên trên mặt lộ ra một chút cười, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, "Nương khởi, ngươi sớm nói nha, Nguyên Nguyên, thật là dễ nghe, ta liền kêu Nguyên Nguyên."

"......"

Nguyên Nguyên đem thân mình chính lại đây, "Ta đều có tên, ngươi còn mang thư làm cái gì?"

Từ Yến Chu hít sâu một hơi, "Nguyên Nguyên là nhũ danh, còn muốn khởi đại danh."

"Ta muốn mẫu thân cho ta khởi!"

"Ngươi ăn đến nhiều, ngươi nương hoài ngươi vất vả, đặt tên loại này việc nhỏ liền không phiền toái nàng, chính ngươi xem, thích cái nào." Từ Yến Chu đem thư mở ra.

"Ta thích cái nào là có thể kêu cái nào sao?" Nguyên Nguyên hỏi: "Ta đây nhưng chọn."

Từ Yến Chu nói: "Chọn đi."

Hắn mang thư có 《 Kinh Thi 》《 Sở Từ 》, một tuyệt đẹp một sâu xa, như thế nào khởi đều dễ nghe.

Nhắm hai mắt tuyển đều có thể tuyển ra dễ nghe tên tới.

Đen như mực một mảnh, Nguyên Nguyên một chữ đều không quen biết, cho nên chỉ một cái lớn lên, "Cha, ta muốn kêu cái này."

Từ Yến Chu cúi đầu nhìn nhìn, Nguyên Nguyên chỉ một câu —— bỉ truất giả bồng, nhất phát năm 豵, với giai chăng Sô Ngu!

Từ Yến Chu mặt vô biểu tình nói: "Ngươi muốn kêu cái nào tự?."

Nguyên Nguyên bẻ ngón tay đếm đếm, cũng không đếm được đến tột cùng mấy chữ, "Ta toàn kêu!"

Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ