Chương 30 viết thư

24 0 0
                                    

Nước thuốc khắc ở bên môi, Cố Diệu nhấp một chút, trong miệng phát khổ phát sáp.

Cố Diệu uống lên mật ong thủy đều cảm thấy khổ, Từ Yến Chu có thể cảm thấy không khổ sao.

Cố Diệu cầm chén hướng Từ Yến Chu bên kia đẩy đẩy, nói: "Mật ong còn có một vại nhiều đâu, không thiếu ngươi này chén, nhanh lên uống lên."

Từ Yến Chu cũng không thiếu này một chén, này đó đều là có thể có có thể không, hắn có chút thất vọng, nếu Cố Diệu cấp uống lên thì tốt rồi.

Mật ong nước uống xong, Cố Diệu cầm chén cùng sắc thuốc nồi đưa ra đi.

Trở về, nàng đem cửa đóng lại, bò lên trên giường đất, mở ra giường đất quầy, cong eo cố sức mà từ bên trong túm một cái bao vây ra tới.

Nơi này là trong nhà sở hữu gia sản.

Từ Lưu Vĩ Trạm nơi đó lấy tới 2500 hai xây nhà hoa mười mấy hai, trước kia tích cóp bạc vụn cũng hoa thất thất bát bát, hiện tại một ngàn lượng ngân phiếu có hai trương, một trăm lượng ngân phiếu bốn trương, năm mươi lượng nén bạc, còn có hơn ba mươi hai bạc vụn.

Ngọc bội, lệnh bài, kim bài, còn có Lưu Vĩ Trạm con dấu, quan trọng nhất chính là hổ phù.

Cố Diệu đem đồ vật điểm một lần, sau đó đem Sở Hoài đồ vật lấy ra tới.

Ngọc bội so Trần Hải kia khối muốn hảo, Sở Hoài trên người không ít, tam trương một ngàn lượng ngân phiếu, lệnh bài, tư ấn, còn có một phen kiếm.

Đồ vật toàn bãi ở trên giường đất, Cố Diệu hít sâu một hơi, Sở Hoài là xem ở Từ Ấu Vi phân thượng mới đem đồ vật giao ra đây, nàng luôn có loại thu lễ hỏi cảm giác.

Muối cấp Triệu chưởng quầy, bán muối bạc còn không có bắt được, chờ lộ hảo tẩu một chút đến đi Vân Thành hỏi một chút.

Về sau dùng tiền địa phương còn nhiều, Cố Diệu lấy ra mười lượng bạc ra tới, lưu trữ mua thịt cùng lương thực, lại giải quyết một cọc đại sự, nên ăn đốn tốt.

Trong nhà đã không nhiều ít thịt, chỉ còn một khối xương sườn hai điều thịt, Cố Diệu muốn ăn mới mẻ thịt.

Thịt dê quý, thịt heo tiện nghi, người nhiều, ăn thịt heo thích hợp.

Nhưng thịt dê Cố Diệu cũng muốn ăn, Cố Diệu nhìn trong tay bạc, tuyển cái gì tuyển, đương nhiên là đều mua.

Đi thôn nhìn xem nhà ai có heo nhà ai dưỡng dương, có thể mua trở về từ từ ăn, xương cốt nấu canh, thịt dê hầm củ cải, ăn ngon nhiều lắm đâu.

Cố Diệu đem đồ vật phóng hảo, ngày mai liền mang theo người đi mua thịt, Từ Yến Chu chân đau, liền ở trong nhà hảo hảo nghỉ ngơi.

Từ Yến Chu có thể cảm giác được Cố Diệu thực vui vẻ, hắn hỏi một câu, "Như thế nào đột nhiên như vậy vui vẻ?"

Có tiền có thịt còn không vui, Cố Diệu nói: "Ngày mai ta dẫn người đi mua thịt, ngươi có hay không muốn đồ vật, ta cho ngươi mang về tới."

Từ Yến Chu nói: "Ta tưởng đi theo đi."

Cố Diệu nói: "Vậy không cho ngươi mang đồ vật."

Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ