Từ Ấu Vi ăn Cố Diệu làm, nàng làm cấp huynh trưởng ăn.
Từ Yến Chu tưởng, không hổ là hắn muội muội.
Từ Yến Chu nói: "Ngươi làm chính ngươi ăn, ngươi cho ta."
Dù sao còn không có cắn quá.
Từ Ấu Vi lập tức liền cắn một ngụm, tẩu tử làm cũng thật ăn ngon.
"Ca, ngươi có phải hay không chê ta làm khó coi. Tẩu tử, ngươi xem ta ca......"
Từ Yến Chu mím môi, cắn một ngụm bánh rán, "Không có, bất quá ngươi làm chính là thật khó coi."
Cố Diệu nói: "Khá xinh đẹp, Ấu Vi lần đầu tiên làm, làm thành như vậy đã thực hảo."
Nàng quán bánh rán còn thử rất nhiều lần đâu.
Từ Ấu Vi được đến cổ vũ, mặt sau càng làm càng tốt, cảm giác nàng đều có thể đi bên ngoài bày quán.
Sáng sớm đi bán, còn không chậm trễ ban ngày làm thêu sống.
Trứng gà tam văn tiền một cái, đậu xanh mặt đồ ăn đều tính thượng, còn không đến hai văn tiền, thịt có thể phóng cũng có thể không bỏ, bánh rán bán sáu văn, tuy rằng so trên đường một văn tiền một cái bánh bao quý, nhưng là bánh rán càng tốt ăn nha.
Chẳng sợ một ngày liền bán mười cái, cũng có thể kiếm mười văn tiền.
Kiếm tiền cấp tẩu tử, làm tẩu tử tồn lên.
Từ Ấu Vi muốn làm cái gì sự, đều là hỏi trước Cố Diệu, "Tẩu tử, ngươi xem được không?"
Cố Diệu nói: "Ngươi muốn làm liền làm, tưởng hảo đi chỗ nào bán sao, ta cùng ngươi cùng đi hỏi."
Từ Ấu Vi tưởng bày quán kiếm tiền, đương nhiên có thể.
Từ Ấu Vi nói: "Ta chính mình đi hỏi!"
Có người đi theo, cũng sẽ không xảy ra chuyện, Cố Diệu liền ở trong nhà chuẩn bị giữa trưa ăn bánh xuân.
Bánh xuân bánh da có thể chưng cũng có thể lạc, chưng bánh da mỏng gần như trong suốt, mà lạc, hai mặt kim hoàng.
Biết giữa trưa có bánh xuân ăn, làm việc đều phá lệ ra sức.
Sống cướp làm, hận không thể đem sức lực dùng hết, giữa trưa thật nhiều ăn mấy cái cuốn bánh.
Hiện tại cùng ở trong tù không giống nhau, ở trong tù chỉ cấp ăn bảy phần no, hiện tại, có thể ăn đệ nhị chén, đệ tam chén.
Cơm ăn đến chính mình trong bụng mới là thật sự.
Chuồng heo đã quét tước ba lần, phòng bếp lu nước thủy vẫn luôn là mãn, sài chém thành tiểu tế điều, từ trên núi vận đã trở lại sáu sọt than.
Mệt thở hồng hộc, mới ngồi xuống nghỉ một lát.
Lưu Vĩ Trạm xem mới lạ, "Đến mức này sao, các ngươi là chưa thấy qua ăn sao, hoàng cung cơm không thể ăn?"
Giang Nhất hoãn trong chốc lát, nói: "Ngươi cũng không biết xấu hổ nói chúng ta, một buổi sáng không phải cũng là một ngụm thủy không uống."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Ficção CientíficaHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...