"Nàng đi trên núi, một lát liền trở về." Từ Yến Chu thần sắc quá mức lãnh đạm, "Thời điểm không còn sớm, liền không nhiều lắm bồi, ngài xin cứ tự nhiên."
Thôn trưởng: "...... Kia có việc đi thôn đầu tìm ta."
Từ Yến Chu đi phòng bếp vọt chén mật ong thủy, sau đó tiểu tâm mà rót nước vào túi.
Hắn đứng ở nơi đó nhìn chằm chằm túi nước nửa ngày, Từ Ấu Vi xem không đành lòng, "Ca ca, bằng không ngươi đi nghênh nghênh tẩu tử đi, nhưng đừng đi quá xa, tỉnh tẩu tử trở về tìm không thấy người sốt ruột."
Từ Yến Chu thống khoái nói: "Hảo."
Từ Yến Chu dẫn theo túi nước, hướng dưới chân núi đi. Đó là một cái ruột dê đường nhỏ, ven đường tất cả đều là khô vàng thảo ngạnh, Từ Yến Chu một đường đi xuống dưới, chờ một lát không thấy người liền lại đi phía trước đi một chút.
Đi tới đi tới, hắn liền đến quả hồng thụ bên.
Từ Yến Chu nhìn quả hồng thụ hai mắt, bắt đầu trở về đi, như vậy vòng đi vòng lại đi rồi hai lần, Từ Yến Chu rốt cuộc chờ tới rồi Cố Diệu.
Cố Diệu cách thật xa hướng Từ Yến Chu vẫy tay, "Từ Yến Chu, ngươi như thế nào ở chỗ này nha?"
Từ Yến Chu nói: "Trên núi quá buồn, ta xuống núi đi dạo, bất quá nghe ngươi, không dám đi quá xa."
Hắn ánh mắt dừng ở Cố Diệu trên môi, ngày mùa thu khô ráo, Cố Diệu ngoài miệng nổi lên làm da.
Từ Yến Chu đem túi nước đưa qua đi, "Khát không khát? Uống một chút."
Cố Diệu xác thật có điểm khát nước, nàng phủng túi nước uống một hớp lớn, con ngươi hơi hơi sáng lên, "Ngọt!"
Từ Yến Chu: "Ân, bên trong thả mật ong, ngươi đem sọt buông xuống, ta bối."
Sọt lại không trầm, Cố Diệu nói: "Chờ ngươi đã khỏe khiến cho ngươi bối, đi nhanh đi, lập tức liền đến gia."
Từ Yến Chu nói: "Ta đây dùng tay phải giúp ngươi đề, Cố Diệu, ta tổng không thể cái gì đều không làm."
Từ Yến Chu thương bên vai trái, dùng tay phải nói hẳn là xả không đến miệng vết thương, hắn là cái nam nhân, đích xác không thể cái gì đều không cho hắn làm.
Cố Diệu đem sọt buông xuống, hai người một người đề ra một bên.
Một bên phân lượng liền không nhẹ, Từ Yến Chu ngực phát sáp.
Trở về còn có một đoạn đường ngắn, Cố Diệu cười nói: "Ta mua thật nhiều thịt, có xương sườn, thịt ba chỉ, mỡ lá, đại bổng cốt, còn có bốn con móng heo!"
"Xương sườn hầm ăn, thịt ba chỉ thịt kho tàu, mỡ lá ngao du, đại bổng cốt nấu canh, móng heo có thể nướng ăn!"
Cố Diệu còn nhớ rõ mạt thế phía trước ăn nướng móng heo, trước kho sau nướng, ngoại tiêu lí nộn, cắn một ngụm tràn đầy đều là thịt nước, đặc biệt đạn, nàng đều bao lâu không ăn qua.
Từ Yến Chu nói: "Ngươi làm chủ liền hảo."
Từ Yến Chu phỏng chừng còn không biết nàng mua nhiều ít, nàng mua mười mấy cân xương sườn, mười cân thịt ba chỉ, năm cân mỡ lá, thịt phô đại bổng cốt nàng toàn muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Sci-fiHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...