Giang Nhị phịch mệt mỏi, ngã vào còn hôn mê các huynh đệ trên người thở dốc, hắn ánh mắt lỗ trống, trong miệng còn nhỏ thanh mà hùng hùng hổ hổ.
Giang Nhất cúi đầu, đem lỗ tai thò lại gần, chỉ nghe trong miệng hắn mắng: "Hỗn đản bạch nhãn lang, như thế nào còn béo đâu, các ngươi thế nhưng toàn béo!"
"Ta gầy mười mấy cân, cảm tình thịt toàn trường các ngươi trên người, các ngươi còn trở về làm gì......"
"Đừng như vậy." Giang Nhất sờ sờ Giang Nhị gầy ốm đầu vai, thở dài nói: "Đừng như vậy, ngươi nói lòng ta khó chịu a."
Giang Thập Tam nói: "Nhị ca, chúng ta trong lòng nhớ ngươi đâu, này không phải tới sao."
Giang Nhị tâm tình đã bình tĩnh nhiều, hắn mặt vô biểu tình nói: "Là, là, không sai, nhớ ta, ngươi xem cho ta bó, ta tránh đều tránh không khai."
Bó heo thằng kết, heo đều tránh không khai, càng đừng nói người.
Bất quá Giang Thập Tam chưa nói, bằng không nhị ca khẳng định còn phải tấu hắn.
Giang Thập Tam nói: "Nhị ca, như vậy đối với ngươi ta đều hảo, chờ tới rồi Túc Châu, liền đem dây thừng cởi bỏ."
Giang Nhị cảm thấy lặc đến hoảng, hắn nói: "Đừng, ngươi dẫn theo đầu của ta qua đi, có lẽ là có thể lên làm phó tướng."
Kia đảo sẽ không, Chu Tước Vệ đầu lại không đáng giá tiền. Giang Nhất cau mày nói: "Ngươi bình tĩnh bình tĩnh, này tiếp ngươi quá ngày lành đi, vui vẻ điểm."
"Mau cấp cởi bỏ!" Giang Nhị nói: "Ngươi cột lấy lão tứ bọn họ, có bọn họ, ta không chạy."
Chu Tước Vệ đối huynh đệ vẫn là tốt, Giang Nhất nghĩ nghĩ, đem dây thừng giải khai.
Giang Nhị xoa xoa cánh tay ấn ấn bả vai, hắn theo bản năng sờ sờ ngực, bên trong trống rỗng, Giang Nhị hỏi: "Ta lệnh bài con dấu đâu?"
Giang Thập Tam: "...... Sợ cộm đến ngươi, liền giúp ngươi thu hồi tới."
"......"
Kia đồ vật muốn hay không cũng không cái gọi là, Giang Nhị ngồi xong, thở dài, "Những người khác đâu?"
"Tam ca ở phía sau bên trong kiệu, nhìn thập ca bọn họ đâu." Giang Thập Tam nói: "Nhị ca, ngươi như thế nào gầy nhiều như vậy, xem đến ta đau lòng."
Này nói ra thì rất dài, mấy ngày này, Giang Nhị liền không ngủ quá một cái hảo giác.
Từ Cố Thừa Lâm cùng Tô Uẩn Chi xảy ra chuyện lúc sau, Hoàng Thượng sợ còn có đại thần mất tích, liền mệnh bọn họ ngày đêm trông coi.
Tên là bảo hộ kỳ thật giám thị.
Hoàng Thượng đối bọn họ tín nhiệm không còn nữa dĩ vãng, Chu Tước Vệ tiến vào rất nhiều tân nhân, bọn họ mười một cái, liền làm những việc này.
Ăn không ngon, ngủ không tốt, còn lo lắng Giang Nhất bọn họ ở Từ Yến Chu trong tay quá có được không.
Kết quả, đều khá tốt, liền lưu tại Thịnh Kinh huynh đệ không tốt.
Cũng không biết từ chỗ nào học cường đạo hành vi, đồ vật đều cấp lục soát.
Giang Nhất đây cũng là không có biện pháp, đồ vật lấy đi, chạy hòa thượng chạy không được miếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Ciencia FicciónHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...