Có chiến tranh liền không tránh được có thương vong, Cố Diệu các nàng đi theo quân đội mặt sau, ở quân doanh sắc thuốc, cấp quân y trợ thủ, chiếu cố bị thương tướng sĩ.
Bị thương nhiều là tù binh, cánh tay đồng dạng đao, trên đùi thượng trung nhất kiếm, cũng may miệng vết thương đều không thâm, băng bó hảo ngừng huyết liền không có việc gì.
Những người này muốn trọng xếp vào doanh, bị thương tự nhiên là có ảnh hưởng.
Có chút người là bị đả thương, có chút người tắc cố ý đụng vào lưỡi dao thượng, người trước tâm tình phức tạp, "Đại tướng quân vì cái gì sẽ mưu phản."
"Không phải nói sao, Hoàng Thượng vô đạo, mưu hại Đại tướng quân, Đại tướng quân phúc lớn mạng lớn, có thần tiên phù hộ, lúc này mới có thể hướng Hoàng Thượng lấy lại công đạo."
"Chính là, Đại tướng quân phản."
Bọn họ từ tiến quân doanh ngày đầu tiên khởi, liền biết bảo vệ quốc gia, bọn họ sát ngoại địch, sát mưu nghịch người.
Hiện tại muốn cho hắn tin tưởng, trong lòng tín ngưỡng thành phản tặc, thật sự khó có thể tiếp thu.
"Đó là ai trước vu hãm Đại tướng quân đến trễ quân tình?"
"Là Hoàng Thượng."
"Lại là ai dán bố cáo nói Đại tướng quân ý đồ mưu phản, này tội đương tru?"
"Là...... Hoàng Thượng......"
"Vậy trách không được Đại tướng quân, con thỏ nóng nảy còn cắn người đâu."
Người nọ vẫn là không nghĩ ra, tiểu binh nói: "Ngươi còn như vậy, ta liền đem ngươi giao đi lên!"
Tiểu binh lời nói thấm thía nói: "Có phải hay không ngốc, có phải hay không, ngươi nhìn xem hiện tại ăn cái gì, từ trước ăn cái gì? Có điểm đầu óc đều biết nên làm gì, hảo hảo làm, có lẽ có thể phong tước đâu."
Nhớ tới mỹ vị màn thầu hầm đồ ăn, thật là gì câu oán hận đều không có.
Màn thầu là sặc mặt, tuyên mềm không nói còn một tầng một tầng, đồ ăn là cải trắng đậu hủ, còn có thể tìm được tinh tinh điểm điểm thịt mạt!
Ăn rất ngon.
Cũng không biết ngày mai ăn gì, bọn họ ăn cùng tướng quân binh ăn giống nhau hay không.
Một người liếm môi khát khao nói: "Ngươi nói tướng quân binh có phải hay không ăn gạo cơm hầm thịt?"
"Không có khả năng đi...... Hầm đồ ăn cũng đã đủ ăn ngon, so nấu cải trắng ăn ngon nhiều."
"Như thế nào không có khả năng, chúng ta ăn kém cỏi nhất, tướng quân người ăn ngon, đương binh trường thám báo ăn càng tốt! Kia phó tướng phỏng chừng ăn thịt cá......"
Người nọ nuốt nuốt nước miếng.
"Ngươi vừa mới nói Đại tướng quân làm sao vậy? Mưu phản?"
"...... Ta nói ta tưởng tránh quân công, đương phó tướng."
Cùng này hai người tưởng không sai biệt lắm, bọn họ đích xác ăn không giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Bilim KurguHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...