Đàm Hiếu Diêm bắt lấy song sắt côn, xương ngón tay nơi đó bởi vì dùng sức có vẻ xanh trắng, hắn nói: "Ngươi đến đáp ứng ta một điều kiện, không thể phóng họ Trịnh đi ra ngoài."
Hắn ra không ra đi không sao cả, Trịnh Bính Lý đến ở trong tù đãi cả đời.
Đàm Hiếu Diêm điên lên lục thân không nhận, hắn liền Từ Yến Chu đều dám mắng còn có cái gì không dám. Hắn ở Ninh Châu, một không cẩn thận mệnh liền không có, còn có cái gì không thể nói.
Trịnh Bính Lý đều mau bị khí cười, "Đàm huynh, ngươi lời này là có ý tứ gì, ta có từng đắc tội quá ngươi, ngươi liền như thế ghi hận ta. Từ tướng quân, hắn như vậy hồ ngôn loạn ngữ, trong miệng có thể có vài câu nói thật?"
Tuy rằng có cửa sổ, nhưng trong phòng giam vẫn là âm u ướt triều, Cố Diệu nhìn mắt bên ngoài sắc trời, đã tối sầm xuống dưới, nàng nói: "Rốt cuộc nói hay không."
Đàm Hiếu Diêm ánh mắt có trong nháy mắt âm trầm, Từ Yến Chu còn chưa tính, một nữ nhân còn dám đối hắn hô to gọi nhỏ, "Ta ở Ninh Châu làm buôn bán, một nửa lợi nhuận, đều đưa đến vương phủ."
Đại Sở tổng cộng liền một cái Vương gia, đó là Vĩnh thân vương.
Hắn là tiên đế thứ huynh, không mừng lộng quyền, càng là không đứng đắn đồ vật, liền càng thích, hắn có một cái con trai độc nhất, tên là chu ninh tự, cùng hắn một cái bộ dáng.
Đàm Hiếu Diêm nói: "Trừ bỏ bốn thành lợi nhuận, còn muốn từ thiên hạ vơ vét các loại bảo vật, càng là trân quý đồ vật Vương gia liền càng thích.
Quý báu hoa cỏ, tiền triều tranh chữ, đồ cổ ngọc thạch. Ngược lại đối vàng bạc châu báu, khinh thường nhìn lại."
"Ta nếu có một câu lời nói dối, liền thiên lôi đánh xuống!" Đàm Hiếu Diêm bỗng nhiên cười cười, "Trịnh Bính Lý chính là Vương gia cẩu, rõ ràng ta tìm được bảo vật nhiều, nhưng hắn sẽ vẫy đuôi cầu xin thương xót, Vương gia cho hắn chỗ tốt nhiều."
Một sớm Vương gia, tôn quý vô cùng, chẳng sợ không có thực quyền, cũng có người thượng vội vàng nịnh bợ.
Trịnh Bính Lý thần sắc cũng không đẹp, hắn ngơ ngẩn, muốn nói gì lại nhịn xuống.
Cố Diệu lấy ra một quả kim bài, phía trước là một cái lệnh tự, mặt sau là phức tạp hoa văn, "Nhưng nhận được cái này?"
Đàm Hiếu Diêm trong lòng có vài phần khinh thường, hắn liếc mắt một cái, nói: "Không nhận biết."
Cố Diệu hỏi: "Hoa văn cũng không cảm thấy quen mắt?"
Đàm Hiếu Diêm nói: "Đều nói không nhận biết, còn muốn ta nói mấy lần!"
Cố Diệu hỏi Trịnh Bính Lý, "Ngươi gặp qua sao?"
Trịnh Bính Lý nói: "Giống như ở nơi nào gặp qua, nhưng nhớ không được."
"Thật gặp qua vẫn là giả gặp qua, ta xem hắn căn bản là chưa thấy qua, cố ý nói như vậy!" Đàm Hiếu Diêm nói xong, cả người đều thoải mái, "Hắn này há mồm liền không một câu nói thật."
Cố Diệu đem kim bài thu hồi tới, nàng nhìn về phía Từ Yến Chu, "Liền hỏi đến nơi này đi, bọn họ hai cái như vậy đóng lại cũng không phải biện pháp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Ciencia FicciónHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...