Lệnh bài bất quá nửa cái bàn tay đại, mặt trái hoa văn phức tạp, chính diện một cái triện thể lệnh tự.
Phía trên đánh cái khổng, dùng màu lục đậm dây đeo hệ, trung gian xuyến một viên nhan sắc xanh tươi ánh sáng thủy nhuận hạt châu.
Ước chừng này đám người trên người đáng giá nhất chính là này cái lệnh bài.
Từ Yến Chu chậm rãi lắc đầu, hắn cũng không nhận được.
Hắn hàng năm bên ngoài, không có cơ hội thấy thứ này, huống hồ, này lệnh bài hẳn là mỗ gia tộc tư vật, sẽ không dễ dàng làm người khác thấy.
Từ Ấu Vi nhìn kỹ lệnh bài mặt trái hoa văn, trong đầu xẹt qua mấy cái rách nát hình ảnh, "Ta đảo cảm thấy có hai phân quen mắt, chính là nhớ không nổi ở đâu gặp qua."
Cố Diệu nói: "Nghĩ không ra cũng đừng suy nghĩ, thứ này lưu trữ có lẽ còn gây hoạ thượng thân."
Cố Diệu tưởng đem mặt trên hoa văn thác xuống dưới, lại tìm cơ hội đem kim bài dung, ít nhất so nhìn cường.
Này nhóm người không Trần Hải có tiền, Cố Diệu ở dẫn đầu cái kia lục soát ra một trăm lượng ngân phiếu mười lượng bạc vụn, dư lại bốn cái thêm lên mới ba mươi lượng bạc, 140 hai, còn chưa đủ mua căn nhân sâm.
Cố Diệu nói: "Thanh đao thu hồi tới, người chôn đi, chôn xa một chút, đừng làm cho người phát hiện."
Trên đường trở về, Lư thị nói: "A Diệu, chúng ta có phải hay không nên đem phòng ở cái đi lên?"
Mắt thấy trời càng ngày càng lãnh, nhà tranh không đỉnh hàn.
Có lẽ còn ngao không đến mùa đông, đuổi kịp cái ngày mưa, nóc nhà phải mưa dột.
Bọn họ tổng không thể vẫn luôn ở tại nhà tranh.
Cố Diệu gật gật đầu, "Là nên xây nhà, nương, ta đi hỏi một chút trong thôn người, xây nhà muốn bao nhiêu tiền."
Cố Diệu cũng không biết xây nhà là cái gì giá thị trường, nếu là ở Thịnh Kinh, một kiện đại viện tử ít nhất muốn vài ngàn lượng bạc, ở chỗ này hoa không thượng, cũng đến muốn mười mấy lượng bạc đi.
Cố Diệu nhưng thật ra tưởng trực tiếp cái cái gạch xanh nhà ngói, chính là hiện tại phải cẩn thận hành sự, còn nữa nàng cũng không như vậy nhiều bạc, Từ Yến Chu dược mau ăn xong rồi.
Nàng còn có chỉ vàng đổi 25 lượng bạc, nếu là thật sự thiếu tiền, liền đi bán muối.
Buổi chiều, Cố Diệu đề ra con thỏ đi thôn trưởng gia.
Đối với trảo chỉ gà rừng đều phải bốn năm người cùng nhau thôn dân tới nói, một con thỏ hoang, đáng quý trọng nhiều.
Đặc biệt vẫn là sống con thỏ, có thể dưỡng lên, sinh thỏ con, con thỏ một oa khả năng sinh thật nhiều chỉ đâu.
Thôn trưởng lớn lên hung, nhưng ánh mắt thật thành hàm hậu, "Cố cô nương, ngươi có việc nói là được, không cần lấy như vậy quý trọng đồ vật."
Cố Diệu đi thẳng vào vấn đề, "Ta tưởng thừa dịp thời tiết hảo, cái mấy gian phòng ở, còn phải làm phiền thôn trưởng hỗ trợ tìm vài người, ta phu quân một con bệnh, đầu gỗ hòn đá mấy thứ này đều đến làm phiền trong thôn người, này con thỏ coi như là một chút tiểu tâm ý, ngài không cần khách khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Sci-fiHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...