Cố Diệu nói: "Trong mộng sự làm không được thật, hắn còn nhỏ, ngươi đừng như vậy để ý, chính sự còn chưa đủ ngươi vội sao?"
Cố Diệu cẩn thận nghĩ tới, Từ Yến Chu mơ thấy là bởi vì ban ngày tưởng nhiều, nhiều suy nghĩ chính sự liền sẽ không mơ thấy hài tử.
Từ Yến Chu: "Chính sự cũng vội, nhưng có đại thần, vội đến lại đây, hài tử tìm ngươi, đều nói gì đó."
Cố Diệu cười cười, "Nói thích cha."
Từ Yến Chu ngơ ngẩn.
Cố Diệu nói: "Bằng không đâu, ngươi là hắn cha, tự nhiên là thích ngươi, ngượng ngùng cùng ngươi nói, chạy tới cùng ta nói."
Từ Yến Chu nhấp một chút môi, sau đó nói: "Tiểu tử thúi......"
Cố Diệu giữ chặt Từ Yến Chu tay, "Hảo, ngày mai ta muốn xuất cung một chuyến, trở về vãn, ngươi nếu là sự tình thiếu, liền đi vương phủ, sự tình nhiều liền chờ ta trở lại."
Lúa mạch muốn phơi, đậu phộng có thể trước nấu chút ăn, kho canh kho một kho, hương vị nhất định hảo.
Lúc này là không có hoa tươi sinh.
Vương phủ lều ấm tổng cộng bốn phần mà, hai phân đậu phộng hai phân lúa mạch.
Vì tương đối một khối bón phân một khối không thi, cho nên mà thu hoạch cũng không giống nhau.
Làm phì muốn so bình thường chiếu cố lớn lên hảo, sản nhiều.
Đậu phộng trích hảo, đậu phộng giác cơ hồ tất cả đều là hai cái viên, còn có ba cái, mỗi người mượt mà no đủ.
Bón phân thu 50 nhiều cân ướt đậu phộng, chờ phơi khô cũng có bốn mươi mấy cân, không bón phân thu gần hai mươi cân.
Vương phủ quản sự từ trước thường xuyên tuần tra Từ gia thôn trang, nhưng không có cái này thu đến nhiều.
Một phân mà hơn bốn mươi cân, như vậy một mẫu đất đã có thể hơn bốn trăm cân, cày cấy bao nhiêu thu hoạch bấy nhiêu, quả nhiên không tồi.
Tốt đậu phộng muốn lưu loại, tiếp tục loại, Cố Diệu muốn nấu chính là kia hơn hai mươi cân.
Đem đậu phộng rửa sạch sẽ bỏ vào kho canh, hầm thượng một canh giờ, nấu ra tới đậu phộng liền mềm mại ngon miệng.
Lưu một bộ phận bỏ vào cối xay, ma thành đậu phộng lộ, rải lên một chút mật ong, cũng ăn ngon.
Từ Ấu Vi nghe mùi hương, ánh mắt dừng ở trong viện phơi lại đại lại no đủ đậu phộng thượng, có chút muốn ăn.
Từ Yến Nam giúp đỡ lượng đậu phộng, tiên sinh nói không thể quang đọc sách, đọc chết thư, muốn lao động, hiểu được lương thực được đến không dễ.
Cho nên Từ Yến Nam cũng không lãng phí, cơm toàn đến hắn trong bụng.
Từ Yến Nam: "Cái này đậu phộng thật lớn cái."
"Là nha, thật lớn cái, chiếu cố hảo." Từ Ấu Vi nghe mùi hương, nuốt nuốt nước miếng, nấu đậu phộng mới mẻ lại ăn ngon, "A Nam, ngươi tưởng nếu là từng nhà đều có thể thu nhiều như vậy đậu phộng, bá tánh liền không lo ăn du."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngược
Ficção CientíficaHán Việt: Xuyên thành ngược văn nữ chủ đích trường tẩu Tác giả: Tương Nguyệt Khứ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Làm ruộng , Mỹ thực , Kim bài đề...