Chương 72 đánh cờ

17 0 0
                                    

Chu Ninh Sâm bất tử, nàng trước sau không an tâm.

Cố Diệu lại không nghĩ ở Từ Ấu Vi trước mặt nhắc tới Chu Ninh Sâm, chỉ có thể chờ chỉ có hai người thời điểm hỏi lại.

《 khóa cung tường 》 Từ Ấu Vi chịu quá nhiều ít khổ, mẫu thân ấu đệ chết thảm, huynh trưởng ôm hận mà chết, lại bị Chu Ninh Sâm lừa bịp, rồi sau đó bị cho biết người nhà tin người chết, nàng lúc sau đi mỗi một bước, đều là đi ở mũi đao thượng.

Sở Hoài đã chết, không chỗ có thể đi, Từ Ấu Vi vạn niệm câu hôi từ thành lâu nhảy xuống, lại mất đi ký ức.

Trong sách miêu tả si tình ngọt ngào, Cố Diệu chỉ cảm thấy ghê tởm.

Bằng này đó, Chu Ninh Sâm chết ngàn lần trăm lần đều không quá.

Cứ việc hiện tại hắn không có làm thành công cái gì, Trần Hải đã chết, Lưu Vĩ Trạm bị trảo, Chu Tước Vệ xúi giục.

Nhưng Chu Ninh Sâm nếu lựa chọn con đường này, liền phải nghĩ đến Từ Yến Chu khả năng không chết, hắn nếu buông Từ Ấu Vi, phóng Từ gia ở Vân Thành an ổn độ nhật, bọn họ sẽ không tạo phản.

Nhưng Chu Ninh Sâm lòng có chấp niệm, hắn bức càng chặt, Từ gia phản càng nhanh.

Hy vọng Chu Ninh Sâm chết thấu.

Cố Diệu rảo bước tiến lên tướng quân phủ, bên trong phủ cỏ dại lan tràn, mặt tường loang lổ, trong phòng chỉ còn ván giường bàn ghế, nơi nơi là bụi đất, trên tường còn có mạng nhện.

Cố Diệu bị sặc đến khụ hai tiếng.

Từ Yến Chu nói: "Bằng không trước tìm chỗ ở hạ, chờ thu thập hảo lại trụ tiến vào."

Cố Diệu: "Vẫn là trụ chính mình trong nhà hảo, hôm nay đơn giản thu thập một chút, ngày mai lại hảo hảo quét tước."

Cố Diệu trước đem mạng nhện đánh hạ tới, sau đó đem bàn ghế giường gỗ xoa xoa, trong phòng quét tước sạch sẽ, lại dọn phô đệm chăn tiến vào.

Cơm chiều đơn giản, gạo cháo yêm dưa chuột, ước chừng là mệt mỏi, người một nhà ăn đều không nhiều lắm.

Lư thị Lý thị thu thập chén đũa, Lư thị tẩy chén, đột nhiên dừng lại, nói: "Tựa như nằm mơ giống nhau, giống như cái gì cũng chưa phát sinh, mộng vừa tỉnh người còn ở tướng quân phủ."

Lý thị nói: "Nhưng nếu cái gì cũng chưa phát sinh, cũng sẽ không làm này đó."

Lý thị ở Cố gia đều không làm này đó việc nặng, Lư thị sống trong nhung lụa mấy năm nay, khi nào tẩy quá chén.

Lư thị: "Đích xác, trước kia sự đều đi qua, về sau đều là ngày lành."

Ngày mùa hè không cần cái hậu chăn, Cố Diệu chỉ phô một tầng cười thảm, Từ Yến Chu còn muốn đi cửa cung, phỏng chừng chỉ có thể ngủ hai cái canh giờ.

Từ Yến Chu nói: "Chu Ninh Sâm đã chết, thi thể đặt ở hầm băng, chờ sự, đem hắn thi thể hoả táng, tro cốt rơi tại Ô Ngôn Quan."

Chu Ninh Sâm nhất thực xin lỗi đó là chết ở Ô Ngôn Quan một vạn tướng sĩ, hắn tro cốt rơi tại chỗ đó, cũng coi như an ủi anh linh.

Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ