Chương 59 sính lễ

21 0 0
                                    

Bình phong thượng là màu nguyệt bạch sợi nhỏ, có cùng ước vô, ngược lại là mặt trên sơn thủy màu đen, cấp trong phòng thêm ti kiều diễm.

Từ Yến Chu thực mau liền tắm rửa xong, hắn đem trên người bọt nước lau khô, mặc vào quần, khoác kiện áo ngoài liền tiến buồng trong.

Trên giường người súc ở trong chăn, màu đỏ rực chăn sấn đến người càng bạch, so trân châu còn bạch.

Từ Yến Chu nói: "Liền ngủ sao?"

Cố Diệu tóc đã làm, nàng chỉ chỉ Từ Yến Chu, "Ngươi đem đầu tóc lau khô ngủ tiếp, bằng không sáng mai đau đầu."

Từ Yến Chu ngồi ở mép giường sát tóc, hắn động tác đại, có đôi khi không cẩn thận liền đem thủy lộng chăn thượng, lại một chút không biết, tóc còn không có lau khô, chăn mau bị hắn cấp lộng ướt.

Cố Diệu ở trên giường ngồi, Từ Yến Chu nghiêng thân, hắn bả vai rộng lớn, quần áo sưởng, cái gì đều có thể thấy.

Cố Diệu nhìn trong chốc lát mới lấy lại tinh thần, chăn đã ướt thật lớn một khối, nàng nhăn lại mi, "Như thế nào chân tay vụng về, ta giúp ngươi sát."

Từ Yến Chu: "Ân, kia A Diệu giúp ta."

Cố Diệu tiếp nhận làm khăn, chậm rãi đem hắn tóc giảo làm, chính là, Từ Yến Chu cổ áo sau lưng đã bị tóc lộng ướt.

Cố Diệu thở dài, "Ngươi đều giác không ra ướt tới sao?"

Từ Yến Chu quay đầu lại nhìn nhìn, "Hình như là điểm, trực tiếp cởi, sáng mai liền làm."

Mới vừa đổi quần áo mới, bất quá là ướt một chút, không cần thiết đổi.

Từ Yến Chu cởi quần áo ra, quải đến trên giá áo, sau đó liền ở mép giường đứng trong chốc lát, "Vậy ngủ đi, ta đem đèn thổi."

Cố Diệu còn không có xem hai mắt, ánh nến liền diệt, trong phòng một chút liền tối sầm, đêm nay ánh trăng giấu ở tầng mây, liền ánh trăng đều không có.

Từ Yến Chu vuốt hắc lên giường, hắn không biết bị cái gì quấy một chút, may mắn người không có việc gì, không ngã trên mặt đất, mà là té trên giường.

Trên người người mềm mại, Từ Yến Chu đè ép một lát liền vội vàng đứng dậy, "A Diệu, ngươi có việc không có, có hay không bị áp đau?"

Cố Diệu người đảo còn hảo, chính là bị hoảng sợ, "Ta không có việc gì, không đau, ngươi mau lên giường ngủ."

Từ Yến Chu nói: "Ta nhìn xem, ta đem ngọn nến điểm thượng."

Hắn một đại nam nhân, quăng ngã ngã không có gì, nhưng Cố Diệu một nữ nhân, bị hắn áp một chút, Từ Yến Chu không yên tâm.

Cố Diệu nói: "Ngươi còn tưởng xuống giường thời điểm lại quăng ngã một chút? Thật không có việc gì, ngươi mau ngủ đi."

Không đợi Từ Yến Chu nói cái gì đó, Cố Diệu lại nói: "Đều nói không có việc gì, ngươi nghe ta nói chuyện phải hảo hảo, không tin ngươi sờ sờ ta cánh tay, thật sự không có việc gì."

Từ Yến Chu thầm nghĩ, hắn áp lại không phải cánh tay chân, vừa rồi cái kia phương hướng, hắn giống như đè ở Cố Diệu trên ngực.

Xuyên thành chị dâu cả của nữ chính trong truyện ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ