20

67 7 0
                                    

WARNING: R18+

-------

Eleven fifty three. I am here in front of the room thirty six. I am three minutes late. But still, I knock on his door.

Three knocks, but he didn’t open.

Last knock, kapag hindi pa rin niya binuksan, aalis na lang ako. Muli kong tiningnan ang number ng room. Thirty six. Kahit lasing ako, alam ko namang tamang room ang napuntahan ko.

“Open this door...or I’ll go back to Seven...” I whisper. I knock one last time again.

Ilang minuto ang hinintay ko pero walang nagbukas ng pinto. Tumalikod ako at nagpasya nang bumalik na lang pero agad bumukas ang pinto at hinatak niya ako sa kamay para makapasok.

“Fuck! I thought you chose that guy!”

He attacked my lips with his kisses. I parted my lips so he can kiss me better. He claims every corner of my mouth. His tongue is busy playing with mine.

“Uhmm...”

His kisses when to my jaw, down to my neck. Parang upos na biglang nagliyab ang pagnanasa sa buong katawan ko.

“Fuck! Fuck! I really thought you’re not coming here,” he said.

He pinned me in the door and kiss my neck more. I cranked my neck so he can kiss me more there. Every time his lips touch my skin, I moan.

“Ahh...”

He lifted me. His hand went to my breast. I am still wearing my bikini. Mabilis niyang naalis iyon ng walang kahirap-hirap. Mas lalong nakadagdag sa init ng pakiramdam ko ang magaspang niyang palad sa aking balat.

Habang nakayakap ako sa batok niya at buhat niya naman ako, naglakad siya para makapunta kami sa kama. He claim my lips again. I kiss him thoroughly, too.

I can see full desire in his eyes right now. He’s staring at my body with full of adoration. He bend again and kiss me more while he’s busy kneading my breast.

“I... I want...”

Fuck! Hindi ko na makilala ang sarili kong boses. Masyado akong nadadala ng mga haplos niya. Lalo na nang dumako ang isang kamay niya sa gitnang parte ng katawan ko sa bandang ibaba. Halos manginig ako sa unang dampi pa lang ng daliri niya ro’n.

“Yes, baby... I’ll give you what you want,” he whispered.

I felt his finger teasing my sensitive part. I can feel my own wetness. I am so lost because of his touch.

“But first, I want to do this,” he said again.

Napadilat ako at nakatitig ako sa kaniya. Bukas ang ilaw kaya kitang-kita namin ang isa’t-isa. Nakahubad na siya at tanging boxer na lang ang suot. Hindi ko alam kung ganito na ba siya kanina pa o naghubad siya habang abala ako sa makamundong bagay.

Akala ko ay hahalikan niya ako sa labi pero nagkamali ako. Bumaba ang halik niya sa dibdib ko, sa parte kung nasaan ang tattoo at scar ko.

“I am sorry for what I said last time. Yes, baby, I am your first. I am your only...”

He’s kissing my scar while saying that. Parang may humaplos sa puso ko dahil doon. Nag-init ang gilid ng mga mata ko dahil sa nagbabadyang luha.

“Sa tuwing makikita mo ang scar na ’to, ako ang maaalala mo,” dagdag niya pang sabi at muling hinalikan ang ibang parte ng scar ko.

Tuluyan nang tumulo ang luha ko dahil sa ginagawa niya. Marahan ang haplos niya sa bandang baywang ko habang abala ang labi niya sa paghalik sa bawat parte ng peklat na dulot ng asido noon.

Losing to your Touch (Touch Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon