WARNING: R18+
We did that in cr. And now, we’re doing it here in his bed. He’s kissing my neck. His hands are busy in my breast; kneading it and playing with my nipples.
“Turn around,” he whispered.
I did what he said. Dumapa ako at hinayaang sumubsob ang mukha ko sa unan. Naramdaman ko ang paghawak niya sa balakang ko. Nilagyan niya ng unan ang parteng puson ko kaya bahagyang umangat ang pwetan ko.
Mariin kong sinubsob ang mukha ko sa unan at doon pinakawalan ang ungol na hindi ko mapigilan dahil sa ginagawa ni Alpha ngayon. He’s teasing my entrance using his finger. I am soaking wet because of him.
“I love you so much,” he said.
His finger entered my entrance. He thrust his finger in and out. Mabagal, nanunutya ang bawat galaw, at mas dinidiin niya sa loob kaya grabe ang ingay na pinakakawalan ng bibig ko. I am so wet. He still doing that. But this time, he did that faster and deeper. He also put another finger inside me. Nanginig ang binti ko at mahigpit ang naging kapit ko sa bedsheet.
After my release, Alpha hold my waist and hips again. Bahagya niya akong inilapit sa kaniya. Mas lalong umarko ang likuran ko dahil doon. Ang unan sa puson ko ay nanatili, pero dahil nakaangat na ang likuran ko, hindi ko na masyadong maramdaman ang unan na ’yon.
I felt his tip in my entrance. I bit my lower lip to stop my moan. Nagsabog ang buhok sa kama habang nakasubsob ng bahagya ang ulo ko sa unan. When Alpha entered me, I bit the pillow. Fuck! He entered me without any hesitation.
“Uhmmm....”
He thrust fast and hard. Mariin ang hawak niya sa balakang ko at patuloy sa pagpasok sa loob ko. With this position, I can feel his manhood inside me. He slapped my butt. Fuck!
“Ahhh yeah...” he moaned.
I bit my lips but my moan still escape. I close my eyes and feel him. He slap my butt again for the second time. And he thrust more, and harder this time.
Sinabayan ko ang bawat usad niya. Mas dumiin ang hawak niya sa akin dahil doon. I did that many times, pakiramdam ko kasi mas gusto niya ang gano’n. Mas bumibilis siya sa pagkilos sa tuwing ginagawa ko iyon.
I tried to look at him. His mouth is half open while his eyes are now close. I can see the lust in his face. I want to look at him more, but my neck hurts now.
“Ahhh... Ahh....”
I know he’s coming. I can feel it through his deep and fast thrust in me. We both moan each other’s name. And I felt his hot liquid inside me. Pakiramdam ko punung-puno ang loob ko.
We both panting. Akala ko tapos na, pero inayos niya lang ang pwesto ko. Humiga ako sa kama. Nakatingin lang ako sa kaniya habang hinahawakan niya naman ang hita ko. We’re facing each other now. He entered me again while our eyes focus on each other. My mouth is now half open. He lifted my one leg so he can enter deeper.
“Fuck...” he cursed.
He’s watching me. Every emotion in my face. His arm snaked in my leg and he thurst more. My arms are in his nape. I kiss his lips while he’s busy thrusting. But both of us can’t focus on the kiss.
I feel my own orgasm. Minutes after that, Alpha came, too. Bumagsak siya sa tabi ko. Parehas naghahabol ng hininga dahil sa pagod. His arms snaked around my waist.
“Are you tired?” he asked.
Ilang minuto na kaming nakahiga. Umiling ako bilang sagot. Umangat ang gilid ng labi niya dahil sa naging tugon ko. Hindi pa ako pagod, pero mag-uumaga na. May training pa ako mamaya.
BINABASA MO ANG
Losing to your Touch (Touch Series #1)
Romance©All Rights Reserved COMPLETED✔️ Started: May 16, 2023 Ended: September 10, 2023 Efghi Soriano experienced a lot of struggles in her life. When she was seventeen, her parents died because of the car accident. Her Auntie Matilda adopted her. Her Uncl...