Màn đêm dâng lên.
Màn mưa phủ xuống.
Màn hình sáng lên.
Màn kịch hạ xuống.
"Jennie, chị đừng bày vẻ mặt lạnh nhạt đó ra có được không ? Em chỉ đang ở lại thêm một tí vì trời mưa thôi."
Người phụ nữ tên Jennie bỏ ngoài tai lời trách móc của cô gái bên cạnh. Nàng xõa mái tóc đen xuống đến giữa lưng, đôi mắt mèo được kẻ sắc sảo, chóp mũi nhỏ xinh cùng với môi mỏng tô son đỏ. Trên người vẫn còn đang mặc chiếc váy đỏ ôm trọn từng đường cong trên cơ thể cùng với áo vest trắng khoác ngoài. Chưa kể đến chức vị tổng giám đốc của một trong các công ty mới phát triển mạnh mẽ nhất ở Đại Hàn, chỉ riêng vẻ ngoài thôi nàng ấy đã quá đủ hoàn hảo.
Jennie Kim - người phụ nữ trông đáng yêu và quyến rũ cùng một lúc.
"Hôm nay chị có tâm sự gì sao Jennie ?"
"Heeyeon, chắc là Jennie đang mệt. Em đừng hỏi nhiều."
Một anh chàng ngồi bên cạnh vỗ vai cô gái nhỏ lên tiếng khuyên ngăn khi thấy Jennie đã bắt đầu cau mày.
Bên ngoài trời vẫn mưa như trút nước, sấm chớp như muốn xé toạc màn đêm. Bên ngoài, xe vẫn tấp nập chạy. Người đi xe hơi phóng nhanh với đèn pha nhấp nháy. Người đi xe mô tô khép nép vào làn đường nhỏ, nước từ xe lớn văng lên cũng chỉ có thể im lặng cam chịu. Không thiếu người đứng dưới những mái hiên để trú, một số không rõ thế nào đi bộ dưới cơn mưa lạnh lẽo mà không có gì che đậy. Giới nhà giàu ngồi trên tầng cao, thông qua cửa kính nhìn xuống từng con người nhỏ bé chật vật trong sự buốt giá, thong dong nhấp môi từng ly rượu cay nồng.
Jennie nhàn nhạt đặt ly vang đỏ xuống, đôi mắt mèo dõi theo ánh đèn chớp nháy nhỏ ở trên bầu trời vừa vụt sang. Ngày trước, nàng cũng chật vật giữa cái lạnh của cơn mưa, ngẩng mặt nhìn theo con chim sắt ấy bay đi. Chỉ là bây giờ Jennie Kim ngồi đây, trong không gian sang trọng với ánh đèn ấm cúng, nàng vẫn dõi theo nó từ cửa kính. Nàng ấy rất thường nhìn theo máy bay như vậy, đã rất lâu rồi.
"Tông giám đốc, điện thoại của chị."
"Ai ?"
"Số lạ ạ."
Jennie nhận lấy điện thoại từ tay người thư ký đứng ở phía sau, trong ánh mắt không hài lòng của cô gái trước mặt. Phải rồi, họ đang có một buổi ăn tối lãng mạn cùng với hai người khác. Một người là bạn chung của nàng và Heeyeon, một người là thư ký của Jennie Kim.
Đôi mắt mèo nhìn chăm chú vào dãy số trên màn hình, ngón tay thon thả mang theo chút gấp rút mà ấn bắt máy.Đầu dây bên kia dường như không nói gì, bởi Jennie bên này cũng im lặng. Heeyeon không biết do mình hoa mắt hay thật sự rằng ánh mắt Jennie đã mềm mại hẳn đi. Cái ánh nhìn mà chỉ lần đầu gặp nhau Heeyeon thấy nhận được từ nàng ấy, cũng vì vậy mà đem lòng yêu nàng ấy. Em tự hỏi mình có gì không tốt mà lúc nào cũng nhận lại sự lạnh nhạt từ Jennie Kim. Em có đôi mắt phụng, mũi thẳng và môi trái tim. Học thức tốt, gia đình cũng có quen biết Jennie, vô cùng xứng đôi vừa lứa với nàng. Biết việc em thích Jennie, gia đình hai bên cũng liên tục tạo cơ hội và hối thúc kết hôn. Vậy mà Jennie vẫn không để em vào tâm. Nàng ấy cho em ở bên cạnh, nhưng chưa từng cho em vào đời mình.