"AAA !! JEN !!!"
Tiếng bước chân vội vã vang lên bên ngoài hành lang ngay sau tiếng hét thất thanh ấy. Không phải tiếng bước chân của một người, là của tận ba người.
"CỤC CƯNG !"
Cánh cửa phòng nơi tiếng hét phát ra bị mở ra một cách mạnh bạo, dẫn đầu là Jennie Kim - một biểu tượng của sự sang chảnh, trên người mặc áo choàng tắm, trên tay vẫn còn đang cầm bàn chải đánh răng. Vừa nhìn đã biết gấp gáp đến mức nào mà phải bỏ hết cả hình tượng ra sau lưng.
À không, sau lưng em ấy là Park Chaeyoung và Lalisa, hai đứa nhỏ cùng nhóm. Lúc nãy hai đứa nhỏ đang xem phim ở phòng khách mà lại nghe tiếng hét nên cũng vội vã chạy đến xem xét tình hình.
"Huhu, Jendeuk ! Đuổi nó ra ngoài đi huhu.."
Từ lo lắng chuyển chuyển sang ngơ ngác.
Một người thì ngờ nghệch.
Một người thì tròn xoe mắt.
Một người phải ngay lập tức bịt mũi lại.
Cô chị cả nổi tiếng kín cổng cao tường, giữ thân như ngọc - Kim Jisoo lúc này trên người chỉ có chiếc áo tắm xộc xệch. Mặc cũng như không mặc, cái gì cần lộ đều lộ hết cả rồi.
À không, không. Thật bậy quá, chỉ có Jennie Kim mới cần mấy nơi đó của Jisoo lộ ra thôi.
Nhưng không phải là trước mặt người khác !!
"Hết việc ! Giải tán ! Mau mau đi ra ngoài ăn uống, xem phim, nghỉ ngơi đi. Tất cả đã có Jennie Kim ở đây rồi."
Jennie nhanh chóng đẩy hai đứa em ra bên ngoài, mặc kệ ánh mắt nài nỉ của Chaeyoung mà thẳng tay đóng sầm cửa lại. Kim Jisoo nhìn thấy người yêu đang đến gần mình thì nhanh chóng chạy đến, hai tay dang ra đòi ôm. Gương mặt mếu máo, xinh xắn lại khiến người ta muốn bắt nạt.
"Em đây, bé làm sao ?"
"Huhu, mấy con bọ ! Bọn chúng bay vào quá trời luôn !!"
Jennie gật gù lắng nghe nàng nói, tay kéo áo choàng tắm của Jisoo xuống đến thắt lưng, để toàn bộ nửa trên đều lộ ra.
"A, tiện tay, tiện tay ! Bé đừng để ý em."
"..."
Nụ cười đáng yêu quen thuộc lại xuất hiện trên gương mặt phúng phính. Một nụ cười rực rỡ, khiến cho bất kì ai nhìn vào cũng thấy đây là một bạn nhỏ đáng yêu, ngây thơ.
Trừ Kim Jisoo - người còn hiểu Jennie Kim hơn cả bản thân em ấy.
"Đuổi tụi nó cho bé !"
"Vâng vâng, đuổi liền đây."
Jennie thơm tạm lên gò má mềm mại của người yêu, sau đó đi đến cửa sổ mở ra một lần nữa. Tìm thấy một chai xịt côn trùng ở kệ tủ, quay đầu thấy Jisoo đã ngoan ngoãn bịt mũi miệng lại thì mới yên tâm xịt phòng.
Một số con bọ xấu xí thấy cửa mở, cảm thấy trong phòng bắt đầu nguy hiểm liền bay đi ra ngoài. Jennie nhìn sơ qua căn phòng rồi mới đóng cửa lại, đi đến bên cạnh Jisoo mặc áo choàng lại chỉnh tề cho nàng.