Kim Meomeo (2).

4K 460 173
                                    

Loài người ngu ngốc.

Kim Jisoo là đệ nhất ngu ngốc.

"Cô là ai !?"

"Ngậm miệng !"

Yeeun nghiến chặt răng ôm lấy vai mình một cách đau đớn ngồi dưới sàn. Trước mặt cô ấy là Kim Jisoo vẫn còn đang khóc nức nở trong vòng tay một người phụ nữ lạ mặt.

Cách đây vài phút, khi Yeeun đã cỏ thể cởi bỏ vài cúc áo của Kim Jisoo thì bất ngờ bị cào mạnh một đường từ vai đến thắt lưng, hiện tại đằng sau áo sơ mi cũng đang còn vết rạch. Người phụ nữ lạ mặt kia từ đâu xuất hiện cũng không rõ, đôi mắt mèo đanh thép mà nhe nanh nhìn cô, loáng thoáng còn thấy một ít khói mờ ảo bốc lên từ người ả. Ả ta ôm lấy Jisoo lùi về phía sau một cách nhanh gọn, tay vẫn còn dính máu ở đầu móng.

"Thả Jisoo ra."

"Cút khỏi đây trước khi tôi thật sự xé xác cô."

Jisoo bấu víu lấy tay ả, đôi mắt vẫn còn sợ hãi nhìn về phía Yeeun. Cô bực bội đứng dậy mặc áo khoác vào rồi bỏ đi, không quên để lại cho Jisoo một lời cảnh cáo.

Đến khi tiếng khóc của người trong lòng nhỏ dần đi, người phụ nữ cúi xuống muốn nhìn xem Jisoo thì thế nào.

Chát !

"Chị là ai mà xuất hiện trong nhà tôi ?"

"Cái đồ loài người ngu ngốc này ! Em dám đánh tôi ?"

Người phụ nữ trừng mắt nhìn Jisoo, tay đưa lên ôm lấy một bên má vừa bị nàng tát. Ả gầm gừ nhẹ trong cổ, dõi theo Jisoo nhất cửa nhất động làm cho nàng cảm thấy chột dạ.

Mời đồng nghiệp vào nhà. Suýt bị cưỡng bức. Được một người phụ nữ lạ mặt cứu giúp. Ả ta nói chuyện như thể ả là chủ nhân cái nhà này.

"Chị dở hơi à ?"

"Có tin tôi cào chết em không Kim Jisoo ?"

Lại còn biết tên nàng. Jisoo sợ sệt muốn thoát ra khỏi vòng tay ả nhưng bất thành.

"Chị rốt cuộc là ai.."

"Nếu không phải em không nhốt tôi thì đâu có xảy ra chuyện."

"Jennie ?"

"Hừ."

Nàng nghĩ nàng cần ngủ một giấc. Hoặc ít nhất nàng cần làm cho ả phụ nữ sau lưng mình ngủ đi cho rồi. Thật sự ăn nói vô lí quá mức chấp nhận được.

"Chị gái, đầu tiên chị bỏ tôi ra đã."

Ả ta buông nàng ra, Jisoo lập tức cài cúc áo lại cho đàng hoàng. Nàng di chuyển ra xa người phụ nữ, đưa mắt đánh giá từ đầu đến cuối ả ta. Kiểu ngồi ngước mặt lên nhìn nàng với ánh mắt ủy khuất như vậy cũng thật sự làm cho nàng thấy người ta giống với mèo nhỏ.

Jennie ?

"Không tin ? Vậy ở dưới ngực trái em có một vết cắn đó, tối qua mèo em cắn chứ gì ? Là tôi đ"

"Im ngay !!"

Cái loại chuyện xấu hổ như vậy mà cũng dám nói. Quả thật đêm qua bé con Jennie nhà nàng lại khó ngủ, gầm gừ cả đêm mà nhe nanh múa vuốt. Jisoo mệt mỏi chỉ có thể chôn đầu bé vào ngực mình, rốt cuộc lại bị Jennie nghịch ngợm cắn một cái.

[JenSoo] one in a million Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ