Chiến dịch mèo con (4) (17+).

1.1K 151 53
                                    

"C-Chị.."

"Hửm? Sao không gọi là cục cưng nữa rồi ?"

Nếu đây là mơ thì xin đừng ai đánh thức em dậy hết. Làm sao có thể tỉnh dậy khi cục cưng của em ngồi trên đùi em với chiếc quần jeans ngắn đó, da thịt cũng chạm vào nhau mát lạnh. Chưa kể còn có đôi mắt tròn xoe như chứa cả sao trời kia cứ nhìn vào mắt em, hai tay cũng thuận tiện ôm lấy cổ Jennie.

Giờ Kim Jisoo có đuổi thì quỷ trong đầu em cũng không chịu chạy nữa đâu !!

"Chị biết hết rồi hả.."

"Dì Kim kể chị nghe hết rồi."

Không biết nên khóc hay nên cười nữa.

Jennie hít một hơi thật sâu, cánh tay tay run rẩy lấy hết can đảm mà em thích góp suốt cả cuộc đời để vòng qua eo nàng, kéo nàng sát vào người mình.

"Vậy..chị thấy em thế nào?"

"Jennie..học dở."

"F*ck it ! Biết ngay mà !!"

"Nhát gan nữa."

"Trời ơi.."

"Còn rất ngốc."

"Còn hi vọng nào không vậy.."

"Nhưng mà Jennie rất đáng yêu và chân thành. Chị thích cả những điểm tốt và điểm xấu của em mà."

Jisoo mỉm cười. Nàng ngồi trên đùi em nên cao hơn em hẳn. Nhìn Jennie từ trên xuống, không khó để thấy vành tai đỏ ửng của em, và cả đôi mắt mèo đầy si mê đó nữa.

Cánh tay từ ôm cổ chuyển sang ôm lấy gương mặt nhỏ nhắn của Jennie, cúi xuống đặt môi mình lên môi em.

"Sao thế ? Em không thích hửm ?"

Jisoo thì thầm trên cánh môi em. Nàng nghịch ngợm cắn một cái trước khi rời đi. Nhưng chưa kịp làm gì đã bị Jennie đột ngột tóm lấy một bên đùi. Em tách lấy hai chân Jisoo, để nàng xoay lại ngồi đối mặt với em.

"Jen-Jennie.."

"Bảo bối định châm lửa rồi chạy à ? Hư lắm nhé."

Jennie đẩy ghế đến gần bàn học hơn nữa, dồn ép Jisoo tựa lưng vào bàn. Bị kẹp giữa em và chiếc bàn, Jisoo hoàn toàn không có lối thoát.

Đôi môi trái tim ngay lập tức bị đoạt lấy. Không dừng lại ở đó, cái cắn nàng đã làm với em cũng bị Jennie trả đũa một cái thô bạo hơn khiến nàng không nhịn được mà hé miệng kêu đau.

Chỉ chờ có thế, khoang miệng Jisoo bị một vật thể mềm mại, ẩm ướt chen vào bên trong mà chiếm lấy. Em siết chặt lấy eo nàng, nhiệt tình đẩy nụ hôn đi sâu hơn nữa. Jisoo cũng không từ chối, nàng ôm lấy cổ Jennie, dịu dàng kéo em xuống như một lời cổ vũ.

Âm thanh của nụ hôn một lúc một trở nên nóng bỏng và ướt át, vang lên khắp một góc phòng. Hai bắp thịt hồng hào quấn lấy nhau không rời. Tựa như đã chờ đợi từ rất lâu, Jennie vô cùng mạnh mẽ mà đoạt lấy hơi thở của Jisoo khiến nàng trở nên yếu đuối hơn hẳn. Chiếc lưỡi em quét qua từng ngóc ngách trong khoang miệng phản phất mùi dâu tây của nàng, rồi lại yêu thích tìm đến chiếc lưỡi mềm mại của Jisoo mà quấn lấy.

[JenSoo] one in a million Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ