Môn học khó nhằn cứ kéo dài như không hề có điểm dừng, ả nghe được nửa buổi đã bắt đầu phát chán. Ngồi bên cạnh ả, bạn nhỏ ăn uống no bụng xong đã bắt đầu hăng hái phát biểu. Hóa ra bạn nhỏ Kim Jisoo lại là lớp trưởng của môn học này.
Jennie dời mắt mèo từ màn hình trình chiếu sang Jisoo. Em ấy chống tay ngủ gật rồi. Hàng mi đen dài cong vút, môi trái tim lại vô cùng hút mắt, thi thoảng còn cong nhè nhẹ. Ả dịch chỗ ngồi sang gần em một chút, tùy tiện để nữ sinh nhỏ tựa đầu vào vai mình.
: ỦA !???????? RỒI AI ĐỒN JENNIE KIM CỦA TÔI KHÓ GẦN !?!????
: Gì vậy huhu. Cái ảnh trong bài báo bảo chị ta hẹn hò với anh A giấu tên còn không bùng nổ chemistry như này T^T
: Tôi cũng muốn dựa đầu vào vai đại minh tinh họ Kim..
: HAI NGƯỜI ĐÓ CÓ QUEN NHAU KHÔNG VẬY !??????????
: Trông có khác gì nữ tổng tài với tiểu kiều thê của ả không..
Bạn nhỏ này hình như cũng thoải mái quá rồi. Tìm được chỗ ngã đầu, Jisoo lại chui rúc vào cổ ả như tìm kiếm hơi ấm. Mà Jennie từ đầu đến cuối vẫn giữ nguyên tư thế ngồi thẳng lưng vô cùng nghiêm chỉnh, tay cũng chăm chỉ chép bài, mặc cho bạn nhỏ làm loạn ở cổ mình.
Nóng quá.
"Jisoo.."
"Shh, Jisoo.. Dậy đ-"
"Không sao đâu. Cứ để bé Jisoo ngủ đi."
Jennie nhỏ giọng nói với bạn học ngồi bên trong Jisoo khi cô ấy muốn đánh thức bạn nhỏ. Nụ cười nhàn nhạt của ả cũng đủ khiến bạn học bên trong đỏ mặt, nhanh chóng gật đầu rồi tiếp tục nghe giảng.
Ả đưa mắt nhìn em, khóe môi cong cong đầy ý cười.
: Cái nụ cười mờ ám đó là sao đây ????????
: JENNIE KIM ! EM GHEN ĐÓ !!!
: Nh-Nhưng mà tôi cũng muốn ngồi chỗ ảnh hậu lúc này T^T
: Có khi nào chị ta cà thơi không vậy ????
Tiếng chuông reo inh ỏi đối với sinh viên lại thật dễ nghe. Vị giảng viên lớn tuổi cũng khoing nán lại thêm giây nào mà rời đi. Một vài sinh viên cũng nhanh chóng chạy ra ngoài, số đông lại chọn ở trong lớp để nhìn ngắm đại minh tinh thêm một chút.
Sự náo nhiệt đánh thức bạn nhỏ ngủ ngon lành trên vai Jennie. Gương mặt mới dậy vừa ngơ ngác vừa đáng yêu khiến ả không kìm được mà đưa tay véo má. Đại minh tinh hình như quên bén đi việc mình đang phát sóng trực tiếp rồi thì phải.
"Ơ ! Em xin lỗi huhu. Có nặng lắm không ạ ? Em xin lỗi đã làm phiền."
Jisoo bối rối khi nhận ra vị trí êm ái nãy giờ mình ngủ chính là bờ vai thẳng tắp triệu đô của đại minh tinh. Đôi mắt tròn xoe vô cùng hối lỗi nhìn ả, tay cũng lúng túng mà múa may loạn xạ.
Jennie đảo mắt, tay gõ nhẹ lên mặt bàn tựa như suy nghĩ.
"Cũng không nặng. Nhưng đền bù cho tôi đi."
: Eo oi, rõ ràng là Ảnh hậu cố tình cho người ta dựa
: Tôi không ngờ chị lại là con người âm mưu như vậy..