Limerence (2).

2.4K 350 139
                                    

Vịnh Mandarin

Cơn mưa so với lúc nãy đã có phần dịu hơn, đoàn thủy thủ cặm cụi lau lấy mặt sàn, một số tụm lại bàn tán về sự việc vừa xảy ra với hoa tiêu của họ. Bae Irene đứng bên cạnh Jennie Kim, tay siết chặt tấm bản đồ.

"Đó là YoungRo và Moana ?"

"Vâng thưa thuyền trưởng."

"Moana là đảo bên nào ?"

Irene im lặng kiểm tra la bàn cùng với bản đồ. Cô chỉ tay về phía hòn đảo có ngọn cờ đỏ trên đỉnh núi lửa.

"Nhanh chóng thả neo phía sau đảo, nhóm cô ở lại canh tàu cùng Doyoung và nhóm của Lisa. Riêng đoàn nam thủy thủ, Lisa, nhóm của Seulgi và cô sẽ cùng tôi xuống đảo."

"Rõ, thưa thuyền trưởng !"

Irene cúi đầu một cái rồi rời đi. Jennie im lặng nhìn về phía hòn đảo, bỏ những miếng vảy cá vào túi áo rồi trở về phòng nghỉ của mình.

Chú vẹt xanh Kuma vội vàng bay sang phía Lisa đang ra lệnh chuẩn bị xuống bếp. Có lẽ chú ta đã đói rồi.

"Lili...đồ ngốc, Lili..đồ ngốc !"

"Ngươi nói một tiếng nữa, ta lập tức vặn đầu ngươi."

Lisa từng bước đi xuống cầu thang, trong căn bếp chỉ lập lòe thứ ánh sáng nhàn nhạt.

"I remember the fallen, do they think of me ?"

Một giọng hát dịu êm vang lên từ cắn bếp thôi thúc bước chân Lisa. Cảm giác như có một làn sóng vừa đánh ập vào tâm trí.

"Chaeyoung ? Cậu hát sao ?"

Tiếng hát ngừng lại. Lisa nghe thấy tiếng đồ dùng rơi xuống sàn, cô mở tung cánh cửa ra. Chaeyoung ngơ ngác nhìn Lisa trong khi bản thân đang ngồi nhặt vài chiếc bát lên.

"Cậu làm tôi giật mình mà rớt đồ đấy đồ tay thối."

"Này nhá ! Đừng có xỉa xói tôi, tôi chỉ là không may mắn !"

Lại cãi nhau. Chaeyoung hừ nhạt một tiếng rồi để bát về chỗ cũ. Lisa đang đi vòng vòng trong căn bếp kiếm thức ăn thì bỗng Kuma đập cánh mạnh một cái, nó bất ngờ bay lên, móng chân làm mặt Lisa xước một đường. Chú vẹt xanh bay loạn trong căn bếp, va hết chỗ này rồi va vào chỗ kia làm vật dụng bắt đầu rơi ra. Lisa nhanh chóng kéo Chaeyoung đang ôm đầu lại, nhốt cô vào lòng mình mà bảo bọc.

"Nó bị gì vậy ?"

"Kuma ! KUMA ! KUMA !!!"

Lisa gọi lớn. Con vẹt dường như mất bĩnh tĩnh mà lao thẳng vào buồng kính rồi ngã xuống sàn. Mọi thứ trở nên im lặng, Chaeyoung lúc này mới nhận ra mình đang ở trong lòng Lisa liền đẩy cô ra. Gò má Chaeyoung có chút ửng hồng, tay xoa lấy vai mình. Lisa cũng bối rối không kém. Bên nhau 20 năm, từ khi nào Lisa đã hình thành thói quen bảo vệ Chaeyoung mỗi khi có chuyện rồi.

[JenSoo] one in a million Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ