Giấy đăng kí kết hôn, giấy khai sinh.

3.1K 337 69
                                    

Có mẹ là một điều tuyệt vời và kì diệu nhất trên cõi đời này của mỗi người. Chỉ cần có mẹ là vẫn còn sống, là cuộc đời rất tiếp diễn, là vẫn còn nơi để về sau những bão dông.

Vậy thì có hai người mẹ, không phải lại càng hạnh phúc hơn sao ? Không có điểm gì để lại chịu cạnh bị bắt nạt chỉ vì "không có ba" cả.

Xin chào mọi người, con là một đứa trẻ có hai người mẹ ! Ưm, thật ra mommy sinh ra con vì một tai nạn, nhưng mommy rất thương con !! Con cũng rất thương mommy, thấy mommh vừa đi làm vừa phải chăm con thật cực khổ, lại chỉ có một mình. Vậy nên con - Janica Kim, đã bắt cóc cô giáo chủ nhiệm xinh đẹp của mình về làm vợ của mommy hihi.

Tại con thấy mommy có vẻ không thích đàn ông cho lắm. Ngược lại cứ mỗi khi đi đón con thì mommy lại như thiếu nữ ngại ngùng đứng bên cạnh mama của con. Thật nên con đã giả vờ đau khổ vì không có ba đưa đón, làm cho mama thương xót mà đồng ý đưa con về nhà khi mommy bận việc. Sau nửa năm thì rốt cuộc mommy cũng cưa đổ được mama.

Mà có vẻ như mama của con cũng không phải là "ba". Con toàn mấy mommy "dê" mama thôi. Và.. đó có lẽ là một quyết định sai lầm của tuổi mười hai. Từ khi mama về nhà, căn nhà hạnh phúc nhưng tẻ nhạt của hai mẹ con đã trở thành chiến tranh thế giới. (Cũng của hai mẹ con luôn)

Để con dắt mọi người đi một vòng là sẽ hiểu ngay thôi.

________________________________

"Bé ơi, người ta về rồi nè."

"Mừng mommy đã về."

"Không phải nói con. Vợ của mommy đâu?"

Janica bĩu môi, có người mẹ nào vừa về đến nhà được con gái cưng ra đón mà không thèm hỏi han con gái một câu vậy không ? Nhưng mà vì Janica là một đứa trẻ trưởng thành, em không thèm chấp người mẹ trẻ trâu của mình đâu.

"Mama còn đang chấm bài ở trên phòng ạ. Mama bảo mommy cứ ăn trưa đi, mama sẽ ăn sau."

"Thế con đã ăn gì chưa ?"

"Con đợi mama."

"Mau ăn đi, lát nữa để cho mama với mommy không gian ăn tối riêng tư."

Thật tức chết mà !! Janica hậm hực giậm chân, bộ dáng thật sự y hệt mommy của em. Đặc biệt là đôi mắt mèo đấy.

"Con không ăn, con muốn ăn với mama !"

"Mommy muốn ăn riêng với mama, con tự đi mà ăn !!"

"Mommy quá đáng ! Con sẽ mách mama cho coi !"

"Mừng Jennie về nhà. Hai người sao lại cãi nhau rồi ?"

"Mommy/Bé !!"

Được rồi, gia đình nhỏ ba người. Jennie Kim và Kim Jisoo, mối quan hệ : giấy đăng kí kết hôn. Janica Kim và Kim Jisoo, Jennie Kim, mối quan hệ : Giấy khai sinh.

[JenSoo] one in a million Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ