Kể từ đêm gặp gỡ Jennie vào hôm ấy, tính đến nay đã hơn một tuần em chưa ghé qua tiệm bánh thêm lần nào. Một phần là vì cửa tiệm quá đông khách, để cả buổi tối cũng khá đông. Một phần vì Trí Tú dạo này cũng rất bận rộn khi kì thi cuối kì đang tìm đến. Và một phần vì Trí Tú ngại làm phiền Jennie. Em có đặt Mille-feuille một lần nữa vào tuần trước, khi mà mùa dâu của em đến và em thèm một chút đồ ngọt. Nhưng Trí Tú đã nhắn tin cho quán chứ không phải cho Jennie.
Em một tay lau lấy mái tóc dài còn đang ướt đẫm, một tay chống xuống bàn học mà tập trung nhìn vào máy tính. Em có một bài tiểu luận cần nộp vào ngày mai, nhưng vì sự vô trách nhiệm của một vài thành viên trong nhóm nên đã bị trễ tiến độ. Là một trưởng nhóm, Tú đành phải ôm rất nhiều trách nhiệm để chỉnh sửa nó trước giờ hạn. Có lẽ đêm nay sẽ phải thức trắng rồi.
Trí Tú chậc lưỡi, không khỏi ôm bụng xuýt xoa khi cơn đau từ bao tử kéo đến. Cả ngày hôm nay em đều chưa ăn gì, và sức khỏe của Tú thì không hề tốt đến thế. Hầu như mỗi khi bận rộn nào em đều mệt và căng thẳng đến mức không muốn ăn gì, chỉ muốn nằm trên giường, mà lúc đó thì lại quá đau để có thể ngủ.
Em cố hít thở sâu rồi kéo ghế ngồi xuống bàn học. Ngón tay mảnh khảnh từ tốn gõ phím tìm kiếm chút thông tin để có thể xoa dịu tâm trạng đang vô cùng căng thẳng của em lúc này nữa.
"Bánh ngọt sao?"
Đúng lúc này, điện thoại nằm trên bàn lại sáng màn hình lên. Là có tin nhắn mới.
Tú nửa muốn nửa không phải mở ra kiểm tra, nhưng cuối cùng vẫn phải cầm lấy điện thoại. Em không muốn mất lịch sự, hoặc nếu chẳng may đó là một tin nhắn quan trọng nào đấy thì càng không hay.
Là tin nhắn từ chị Jennie.
Kể cũng lạ, từ hôm ấy đến nay, cả hai cũng chưa từng nhắn với nhau một câu nào. Sao hôm nay lại đột nhiên nhắn cho em vậy nhỉ ?
"Bé Tú, dạo này không thấy em ghé quán, cũng không nhắn cho chị."
"Em không thích bánh sao ?"
"Chị mới tuyển nhân viên đây nè"
*jennierubyjane đã gửi một ảnh*
Trí Tú bật cười nhìn bức ảnh vừa được gửi sang. Jennie đang ôm một chú cún mập mạp với bộ lông nâu. Nàng giấu mặt vao bộ lâu của chú cún tinh nghịch, chỉ để lộ đôi mắt mèo mang nét hờn dỗi, trông vô cùng đáng yêu.
"Không có, em thích bánh mà !"
"Chỉ là dạo này em bận ở trường quá, tiệm cũng đông nữa. Thi xong em sang nhé ?"
*bạn đã trả lời*
"Nhân viên mới đáng yêu quá ạ!!"
"Nhưng em có thể nhắn cho chị mang sang mà.."
"Tối nay tiệm không đông đâu !!"
Trí Tú mím môi, hình như em có thể hình dung ra được dáng vẻ này có nàng đấy.
"Xin lỗi chị Jennie, hôm nay em đau bao tử quá không đi nổi. Vả lại em còn phải sửa bài tiểu luận đến khuya nữa :<"
"Ơ ! Em có đau lắm không ? Còn phải thức khuya á ?"