"Jennie, xin hãy nhìn bên này đi ạ !"
"Jennie, nhìn qua bên này đi !"
"Jennie Kim, tin hẹn hò của cô là thật chứ ?"
"Cô và nam diễn viên đó đang hẹn hò ngoài đời thật sao Jennie ?"
Nữ nhân trên đôi cao gót đỏ vẫn điềm nhiên như không mà bước đi giữa đám đông. Xung quanh ánh đèn flash từ máy ảnh nhấp nháy đến trắng sáng dù là đang ban ngày. Môi đỏ quyến rũ và má bánh bao đáng yêu đối lập nhau, đôi mắt được giấu sau cặp kính đen để tránh chói. Vệ sĩ cố gắng ngăn cản đám đông phấn khích ở xung quanh, tạo không gian cho nữ nhân bước vào bên trong.
Ả là người vừa nhận cúp Ảnh hậu thứ sáu của mình cách đây không lâu, đại minh tinh - Jennie Kim.
Bảo vệ trường học nhanh chóng phối hợp cùng vệ sĩ để kéo cổng lại, ngăn chặn đám đông người hâm mộ cùng phóng viên ở phía ngoài.
Người quản lí đi bên cạnh che ô cho Jennie, cẩn thận đưa cho ả bảng lịch trình. Hôm nay Jennie cần ghi hình cho một chương trình với bối cảnh lớp học.
"Xong buổi quay hôm nay thì em có khoảng một tháng rảnh rỗi. Chị sẽ cập nhật thêm các hợp đồng, còn nếu em muốn nghỉ ngơi thì chúng ta sẽ từ chối."
"Để đó em xem sau."
Alison gật đầu rồi cũng nhanh chóng thu ô lại khi cả hai bước vào trong sảnh. Hôm nay là một ngày giữa tuần, các lớp học vô cùng đông đúc. Người hâm mộ của Jennie Kim ở lứa tuổi này cũng không ít, không bất ngờ với việc họ đang hú hét và tò mò với sự xuất hiện của ả tại đây.
Jennie đi đến phòng học được chỉ định làm địa điểm ghi hình, từ tốn kéo cánh cửa ra. Ả tốt nghiệp cũng đã lâu, đứng trước một lớp học thật sự chứ không phải cảnh dựng tại phim trường khiến trong lòng có chút xao xuyến. Trở về thời học sinh, sinh viên thì thật tốt.
"Chị Jennie kìa.."
"Ảnh hậu Kim ngoài đời còn đẹp hơn trên phim nữa huhu."
"Xem kìa, xem kìa. Ước gì chị ấy ngồi kế mình !"
Jennie mỉm cười thay cho lời chào của các cô cậu sinh viên, lịch sự bước đến chào hỏi đạo diễn. Jennie không thường tham gia các chương trình truyền hình như thế này, nhưng vì đây là chương trình đầu tay của vị đạo diễn thân quen nên ả đã đồng ý tham gia. Dù sao các tập phát sóng vừa rồi cũng có phản ứng rất tốt, khán giả của chương trình cũng muốn tìm hiểu xem một ngày ảnh hậu Kim làm sinh viên sẽ như thế nào. Đặc biệt hơn, đây còn là phát sóng trực tiếp.
"Cháu cứ trang điểm lại cho phù hợp theo ý cháu rồi tùy ý chọn chỗ ngồi đi nhé. Bác sẽ kiểm tra những địa điểm còn lại rồi quay lại sớm thôi. Bảy giờ vào học thì chúng ta cũng sẽ bắt đầu quay phát sóng luôn."
"Cháu rõ rồi. Vậy hẹn gặp lại chú."
"Haha, hẹn gặp lại."
Đạo diễn Yoon hiền hậu mỉm cười rồi rời đi. Alison cũng nhanh chóng gọi thợ trang điểm của Jennie di chuyển đến. Trong lúc này, ả nhìn xung quanh lớp học để tìm vị trí cho mình để chút nữa ngồi.