1.
.
.Mini Zoo - BEULPING.
"Hey hey, you !"
"Ai ?"
"You đó !"
Một chú gấu con nhỏ nhắn với chiều cao chỉ tầm 0,5m bước đến gần gốc cây. Thật đặc biệt với bộ lông nâu, đôi mắt đen láy và to tròn, trông bé ta vô cùng bụ bẫm và đáng yêu.
Dưới gốc cây là một chú sóc chuột với bộ lông xám xinh xắn đang ngơ ngác ôm lấy quả xoài to lớn. Đôi má bạn nhỏ phồng ra mà nhai nhồm nhoàm. Bạn sóc chuột nhỏ nằm trên người của một bạn mèo Ashera to lớn với chiều cao 0,45m. Bộ lông vằn vện tựa như một chú hổ và ánh mắt sắc bén.
"In ăn ả ? Ong uợc âu." (Xin ăn hả ? Không được đâu).
Sóc chuột một miệng đầy ụ thức ăn ra sức mà lắc đầu. Đôi mắt chú mèo cong cong, híp lại tỏ ý cười. Trong khi đó, bé gấu đứng chống hông nhìn về hai người bạn kia mà tỏ vẻ khinh thường.
"Đây là đây không thèm ăn xoài nhé ? Sóc chuột mà mê xoài như cậu thì chỉ có một đó Chaeyoung."
"Tớ thấy đặc biệt mà Jennie."
"Tại cậu bị rớt giá đó Lisa."
"Rớt giá? Là sao ??"
"Có biết đâu. Hồi nãy mới nghe bà chủ Baek chê chị kia chê vậy đó."
Bé mèo tên Lisa lườm lấy bé gấu trước mặt. Nói cao siêu lắm, cuối cùng cũng chỉ là học lỏm chứ có biết gì đâu.
Nói chuyện nghe thân nhỉ ? Thì thân thật. Thân được 3 tháng. Kể từ khi nơi gọi là "sở thú" này được thành lập thì đã có mặt bé gấu nâu Jennie này rồi. Một vài ngày sau liền xuất hiện thêm bé mèo Ashera tên Lisa này thì Jennie đã thấy sai sai. Xong còn đón thêm một bạn sóc nhỏ tên Chaeyoung này vào thì bé Jennie đã biết sai chỗ nào rồi. Theo như em nghe ngóng từ loài người thì chả có cái sở thú nào vừa bé vừa nuôi hỗn độn như vậy trong cùng 1 khu cả. Mỗi ngày đều có một vài bạn mới được chuyển vào đây. Đa số đều là những bé mà thôi. Đây là một "sở thú" quy mô nhỏ nhưng lại rất tiện nghi. Có đầy đủ những gì cần thiết dành cho các bé. Mỗi bé đều có chỗ ở riêng gọi tạm là "nhà" và khu sinh hoạt chung rộng rãi với rất nhiều cây xanh. Jennie rất thích chơi với hai người bạn này. Mặc dù khi chơi với Chaeyoung thì phải để ý lắm. Có lần Jennie không để ý, bé đang tìm chỗ ngồi ăn mật ong thì ngồi phịch xuống đất, đè bẹp dí Chaeyoung đáng thương.
"Bạn mới, bạn mới kìa !!"
Chaeyoung hí hửng chỉ về phía cánh cửa đang được mở ra. Bà chủ Baek trên tay cầm một chiếc lồng nhỏ được phủ bên ngoài bởi tấm vải màu đen. Các bé nghe được liền tụ tập lại xem.
"Mấy cậu đoán xem lần này là con gì ?"
Bạn rùa Yeri vô cùng vui thích nói. Một bạn gà con đứng trên mai của bạn rùa đang vô cùng vui vẻ mà hóng hớt cùng. Gấu mèo Momo đứng bên cạnh cũng vô cùng vui thích mà đẩy Yeri đi nhanh hơn để kịp hóng vui.
"Tớ đoán là một chú rái cá."
"Tớ là rái cá rồi nè."
Bạn rái cá đáng yêu DaeHwi xoa xoa má mình trong lúc nhìn bạn cún Sayomed tên Daniel kia.