Kết thúc đêm diễn cực nóng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng tại Hà Nội, với một cơ địa dễ ra mồ hôi, Kim Jisoo hiện tại cả người ướt đẫm và bóng loáng.
Đáng ghét là chị ta lại càng quyến rũ hơn gấp nghìn lần.
"Crush ạ, chị thật sự là so hot luôn đó !"
Chaeyoung vừa ngồi trước quạt hóng gió vừa nhìn Jisoo cảm thán. Hoa hồng nước Úc cắn môi, hai mắt sáng rực nhìn Jisoo đứng lau mồ hôi. Chị cả chỉ nở một nụ cười nhẹ, không rõ là bất lực hay ngại ngùng.
"Còn nhìn cơ bụng của Jisoonie nữa thì chị sẽ hủy đơn phở của em ngay lập tức đấy Chaeyoung."
"Aa ! Wifey xấu tính thế !"
Chaeyoung bất mãn bĩu môi.
"Còn chị, đừng có chạm vào em khi người chị đang ướt vậy nghe chưa ?"
"Khổ quá, nói mãi thôi. Chị mới không thèm chạm vào em."
Jisoo không nhẫn nhịn mà đáp lại.
À, hai người này đã cãi nhau từ khi còn ở Hàn rồi đấy. Lí do cũng vừa được nói ở trên đó. Jennie Kim bảo người Jisoo dễ ra mồ hôi và không cho chị chạm vào người mình. Jisoo bảo rằng chị ta cũng không thèm chấp con nít. Mỗi người qua lại một câu, rốt cuộc lại cãi nhau xong giận dỗi. Thật tình, ở bên nhau hơn một thập kỷ rồi, gần ba mươi hết rồi mà cứ như mấy đôi gà bông yêu nhau ấy.
"Lisa ya ! Cứu tớ !"
"Có chuyện gì vậy Chong ?"
"Chị Jennie đòi cắt phở của tớ !"
"Chị ấy mới hủy đơn nem nướng của tớ chỉ vì tớ lau mồ hôi giúp Jisoonie đây nè."
"Vậy tớ với cậu đặt chung đi."
Chaeyoung tìm được đồng minh liền trở nên vui vẻ mà ngoắc cô bạn lại. Cả hai cùng ngồi trên ghế để hóng gió trong lúc đặt món, Jisoo lại đứng hóng gió ở cây quạt lớn khác, Jennie vắt chân ngồi trên ghế mà nghịch điện thoại, hàng mày cũng cau có
"Thỏ kia !"
"Gì ?"
"Đói không ?"
"Đói."
"Ăn gì ?"
"Có gì ăn ?"
"Bánh mì, phở, nem nướng, bún bò, bún đậu."
"Bánh mì đi."
Giận thì giận chứ ai tranh phần chăm sóc hay chạm vào cô chị cả thì thế nào cũng bị mèo con lườm cho cháy da. Việc chăm sóc Kim Jisoo là đặc quyền của em, không cần thiết thì em sẽ không để cho bất kì ai làm điều đó thay mình.
"Chaeyoung a, lau mồ hôi sau lưng giúp chị."
"Dạ~ Em đến liền nè hihi."
Chiếc khăn Jisoo đang cầm lập tức bị đoạt lấy ngay trước khi Chaeyoung đứng dậy. Jennie trừng mắt nhìn chị, một phát xoay người Jisoo lại về phía mình. Em ấy chậm rãi lau mồ hôi trên lưng giúp Jisoo, rất tự nhiên luồn tay vào bên trong áo chị mà lau.
"Tưởng không chạm vào ?"
"Im lặng đi Kim."
Jennie hừ nhạt một tiếng rồi tiếp tục lau mồ hôi cho chị. Đến khi lưng nhỏ đã khô, em lại tiếp xúc xoay mặt Jisoo về phía mình. Rất quen thuộc mà vén áo thun của chị ta lên, để lộ ra cơ bụng săn chắc cùng vòng eo thon gọn. Jennie nhẹ nhàng lau cho chị. Xác định xung quanh chỉ có Chaeyoung và Lisa đang vừa chơi điện thoại vừa trò chuyện, cũng không có nhân viên đi qua lại. Jennie vén áo Jisoo lên cao hơn, thuận tiện đưa chị cắn giữ vạt áo lại.