"Chị.. m-một lần nữa.."
"Ngoan, em không chịu nổi đâu."
Jennie dịu dàng dùng khăn ấm lau người cho Jisoo khi em vẫn còn đang ôm chặt lấy chị không rời. Em nhỏ này thật sự rất ngoan, nhưng lại rất cứng đầu với những gì mà em ấy muốn.
Không hẳn là cứng đầu, là cực kì kiên định.
Kim Jisoo là một đóa hoa mỏng manh và diễm lệ, nhưng nếu có là hoa, em cũng là hoa mọc nơi đáy đại dương.
Và, chẳng có bông hoa nào có thể nở rộ ở đó cả.
"Chị ơi.. Em muốn ra khơi thật mà.."
"Jisoo à."
Em vùi mặt vào vai người phụ nữ, môi nhỏ cũng bắt đầu mếu máo làm nũng. Jennie bất lực thở dài, trong lòng vừa muốn cứng rắn chỉnh lại em, nhưng lại vừa xót xa khi em khóc. Chị siết chặt cái ôm, từ tốn mặc lại quần áo cho Jisoo mà không trả lời em nữa.
"Tại sao em lại thích ra khơi đến như vậy ?"
Vì sao nhỉ ?
Vì em yêu từng ngọn gió thổi căng những bánh buồm đỏ thắm.
Vì em yêu từng cơn sóng vỗ vào mạn thuyền.
Vì em yêu đàn hải âu nghiêng cánh trên bầu trời xanh trong.
Vì em yêu cảm giác được đứng giữa biển khơi mênh mang và cảm nhận hơi thở của đại dương luồn qua từng khe tóc.
Vì em muốn nối tiếp giấc mơ của ba mẹ - những người đã bị đại dương thân yêu của họ nuốt chửng.
Vì em muốn nối tiếp giấc mơ dang dở của chị Chaeyoung - người muốn họa lại nơi biển cả xanh trong với màu đỏ của cánh buồm.
Vì em muốn một lần nữa đứng trên thuyền đi đến những nơi xa cùng với người phụ nữ đã dành cả đời mình cho biển cả.
"Em yêu chúng. Và yêu chị."
Jennie không nhịn được mà hôn lên đôi môi trái tim ướt át của Jisoo, mang em lần nữa nằm xuống giường, nằm dưới thân mình.
Kim Jisoo là một đóa hoa mọc nơi đáy biển.
Và Jennie Kim chính là một đại dương sâu thẳm và dịu êm nhất.
Kim Jisoo hoàn toàn nở rộ trong lòng Jennie Kim.
Và giờ phút này, em ấy cũng nở rộ dưới thân chị.
"Thỏ con cứng đầu."
"Ưm~ a.. Chị ơi~ Nh-Nhẹ thôi.."
Jisoo ôm lấy tấm lưng xinh đẹp của người phụ nữ, không nhịn được mà họa lên đấy những vết cào đỏ ửng. Đôi mắt ngọc trai vốn yên bình giờ lại long lanh như biển dậy sóng, môi trái tim hồng hào hé mở thở dốc.
Bên ngoài vẫn rì rào tiếng sóng biển trườn trên cát cùng với âm thanh từ đàn hải âu nhưng bên tai Jennie Kim chỉ duy nhất nghe được âm thanh trầm khàn của em nhỏ. Chị một tay ôm chặt lấy Jisoo, một tay lại làm loạn nơi quý giá nhất của em ấy.
Dường như sóng biển không chỉ tràn vào bờ cát.
"JENNIE KIM !"
Cả Jisoo và Jennie đều đồng loạt giật mình sau tiếng hét quen thuộc ấy. Chị nhanh chóng theo phản xạ mà lấy chăn che kín người cả hai lại, quen thuộc ôm lấy Jisoo giấu vào trong lòng mình. Mắt mèo liếc ra bên ngoài, chỉ thấy Park Chaeyoung gương mặt đầy u ám đứng ngoài cửa.