Chiến dịch mèo con (1).

2K 288 49
                                    

"Aiss, f*ck it !"

"Mình bị điên rồi nên mới đi chạy bộ vào sáng chủ nhật. Bình thường ngủ còn không đủ. Tự dưng nghe lời Chahee làm gì không biết."

Jennie dừng chân lại, tháo tai nghe ra khỏi tai mà đứng chống hông thở dốc. Thật tình, sức đã yếu rồi mà còn làm trò này.

Những ngày nay bình minh đặc biệt sớm, vậy nên chỉ mới 5 giờ rưỡi hơn mà nắng sáng đã chạm đến vai gầy. Em mệt mỏi đảo mắt tìm một nơi để ngồi. Thật ra cũng không khó vì đang ở công viên ven sông, có rất nhiều hàng ghế. Em chỉ muốn tìm một chỗ thích hợp thôi.

Có lẽ vì là chủ nhật nên mọi người đều tranh thủ ở nhà nghỉ ngơi bên chăn ấm nệm êm, công viên hôm nay khá vắng vẻ. Đôi mắt mèo đang nhìn quanh khắp nơi chợt dừng lại, đồng tử em giãn ra trông thấy.

Nơi Jennie nhìn về là hàng ghế gỗ, nơi một cô gái đang ngồi bên nửa có bóng mát. Mái tóc đen được thắt lại vô cùng xinh xắn đặt gọn qua một bên vai, áo thể thao khỏe khoắn để lộ cánh tay trắng nõn. Nhưng quan trọng là gương mặt của nàng ấy kia kìa.

Một góc nghiêng hoàn mỹ !!

"Trời ơi, một đống ghế trống mà lại đó ngồi kế chị ấy thì có bị nghi ngờ là có ý đồ không.."

Jennie mím môi. Em nhìn xung quanh rồi lại nhìn bản thân mình. Dù mới chạy bộ xong nhưng mà vẫn còn gọn gàng chán, mùi cơ thể cũng không có. Thôi được rồi, đi thì đi.

Nói vậy thôi chứ em căng thẳng lắm, mặc dù đã ngồi xuống bên cạnh nàng luôn rồi. Hai tay Jennie đặt trên đùi, đôi mắt mèo bối rối nhìn xung quanh, tránh việc bản thân háo sắc mà nhìn chằm chằm cô gái bên cạnh.

Chợt, một tiếng cười khe khẽ vang lên bên tai làm cho Jennie tò mò phải lén lút đưa mắt sang nhìn nàng. Người đẹp cười rồi.

"Xin lỗi. Chỉ là cậu trông giống con mèo quá."

Mèo ?

Jennie ngơ ngác chỉ vào mặt mình để xác nhận và thấy được cái gật đầu của nàng.

"Có nhiều bóng mát vậy mà vẫn ngồi đây sưởi nắng, giống loài mèo lắm đó."

Xấu hổ chết đi được !!

Hai má bánh bao của Jennie trở nên ửng hồng. Người đẹp cười thì ngại, mà nàng nói thì nhục mặt. Mặc dù ý của nàng ấy không phải theo kiểu em có ý xấu, nhưng Jennie tự thấy bản thân như vậy đấy.

Cũng may là nắng sớm nên chỉ mang theo tia ấm thôi, trời mà nắng gắt thì em không phải mèo nữa rồi.

Mà là thần kinh.

"Nhìn cậu quen quá, không biết bọn mình đã gặp nhau bao giờ chưa nhỉ?"

"Trong mơ của em.."

"Chắc là vô tình gặp trong trường thôi ạ. Em là Jennie Kim, sinh viên năm nhất của SNU."

"Jennie, là tên thật sao ?"

"Dạ, em là người Hàn."

"Tên em đẹp lắm đó. Chị là Jisoo, Kim Jisoo, hội trưởng câu lạc bộ tình nguyện của trường SNU."

[JenSoo] one in a million Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ