Jennie Kim không thích màu đỏ, càng không thích bản thân phải mặc trang phục màu đỏ.
Không thích, không có nghĩa là không hợp.
Khí chất của nàng luôn cao ngất ngưỡng khi diện trang phục đỏ, khi nền chủ đề là đỏ. Tựa như một đóa hồng rực rỡ, nàng vừa quyến rũ, vừa nữ tính, lại vừa mềm mỏng khiến người khác muốn nâng niu, lại vừa quyền lực đến không ai dám chạm vào.
Nàng trong màu đỏ là đóa hoa của quỷ dữ.
"Em nghe đây, sao đó ?"
"Em ơi, người ta nhận được Pepero rồi nhá !"
"Xin lỗi vì không tự tay đưa cho bé được."
"Ứm ừm, em bận mà. Nhưng mà khi nào em mới về ?"
"Em đang ở sân bay rồi đây. Không biết tối nay nhà của quý cô có trống giường cho em ngủ cùng không nhỉ ?"
"Chỉ ngủ thôi hở ?"
"Nghịch ngợm."
Tiếng cười khúc khích ở bên kia đầu dây khiến Jennie không nhịn được mà mỉm cười theo. Nàng kẹp điện thoại ở vai, hai tay cầm hai chiếc túi xách lên xem xét kĩ lưỡng.
"Tủ lạnh bé còn thức ăn không ? Tối em sang nấu."
"Vẫn còn~ Nhưng mà để bé nấu cho, em bay về mệt rồi."
"Không sao. Nấu cho bé ăn, tối em ăn đồ ăn của em sau."
"Ai mới nghịch đây ?"
"Có thích gì không, em đang đi shopping đây."
"Chỉ thích Jendeukie thôi. Thế nên em mau về với bé nhé ! Moah~"
Nghĩ đến đôi môi trái tim đầy xinh đẹp kia đang chu ra mà hôn mình, Jennie không quan tâm đến việc mình đang ở trung tâm thương mại đông người mà bật cười thành tiếng. Một tiếng dạ vâng rồi cúp máy với cô chị cả xinh đẹp.
Kiêm cả bạn gái của Jennie Kim.
"Lấy giúp tôi cả hai cái này, cảm ơn."
"Vâng thưa quý khách."
Jennie chuẩn bị bước ra quầy thanh toán, đôi mắt lại bị thu hút bởi một món đồ đỏ rực đang được trưng bày trong tủ kính. Nàng cởi bỏ kính đen của mình ra, đôi mắt mèo không giấu giếm sự thích thú. Jennie nói thầm vào tai chị quản lí thân thuộc rồi mỉm cười đi đến quầy thanh toán.
Thật không có gì vui vẻ bằng việc mua được quà tặng cho chị bạn gái xinh xắn của mình cả.
Thật ra nàng có thể ở lại Nhật thêm một ngày để nghỉ ngơi, nhưng mà ai lại để bạn gái của mình ở nhà một mình vào ngày lễ tình yêu cơ chứ. Được rồi, tạm biệt Osaka dấu yêu nhé. Jennie Kim phải về với dấu yêu thật sự của nàng đây.
.
.
.
."Cảm ơn chị, sắp tới em sẽ kh-"
"Không nhận thêm cuộc gọi nào trong ngày hôm nay. Rồi rồi, mau vào trong với bạn gái em đi. Đúng là Jendeuk mà."