Tiếng gót giày gõ xuống mặt sàn vang lên ngày một rõ ràng trong màn đêm tĩnh lặng. Ngoại trừ ánh sáng le lói từ đèn đường, thứ dẫn lối cho người phụ nữ váy đen ấy chỉ có một trái tim đang loạn nhịp cùng với môi đôi đỏ đằng sau khẩu trang ngập tràn mùi rượu.
Em đang trở về nhà sau một bữa tiệc ăn mừng công ty đã hoành thành dự án một cách mỹ mãn. Em ta là Jennie Kim, giám đốc điều thành của ODD ATELIER.
Tiếng chuông cửa vang lên bên trong nhà cùng với tiếng bước chân từ tốn. Jennie nhắm hờ đôi mắt mình, môi xinh bên trong lại không nhịn được mà mỉm cười thỏa mãn.
Cánh cửa rất nhanh chóng được mở ra, đem theo ánh đèn ấm áp từ trong nhà phủ lên người Jennie.
"Bé cưng."
"Mừng em về nhà, Jendeuk."
Nhà.
Không phải là nơi này, mà là người phụ nữ đang đứng trước mặt em.
"Ôm em với, em chóng mặt quá nè."
"Em mà cũng biết say hở ? Con sâu rượu nhỏ như em ?"
Người phụ nữ mỉm cười trêu ghẹo nhưng tay lại theo lời Jennie vòng qua ôm lấy eo em. Khẩu trang được người phụ nữ kéo xuống, đôi môi trái tim đặt lên má bánh bao có chút ửng hồng vì say của Jennie. Người phụ nữ này là Kim Jisoo, người mà Jennie Kim muốn gắn bó suốt nửa đời còn lại. Nàng là một nhà văn với các tác phẩm mang gam màu lãng mạn và bình yên dưới bầu trời Amsterdam - nơi diễn ra lễ cưới của hai người vào ba năm trước.
"Say bé đó."
"Oa, hôm nay Jendeuk say thật rồi."
Jisoo khúc khích cười bên tai Jennie khi nghe thấy câu nói của em. Chắc lại học theo nhân viên trong công ty rồi về trêu nàng đây mà.
"Ưm, sao bé né em ?"
Rõ ràng trông vô cùng quyến rũ và quyền lực vậy mà lại mè nheo như em bé trước vợ mình. Jennie bĩu môi, mắt mèo cũng gần như ngấn nước vì ủy khuất. Em vừa bị nàng vợ xinh yêu của mình né tránh khi đang muốn hôn.
"Bé không thích đâu, Jendeuk đi đánh răng đi."
"Nay em uống soju thôi à, hôn đi~ Không có hôi đâu."
"Ư, bé không thích mà."
Jisoo mím môi đưa tay lên che lấy miệng Jennie lại khi em cứ tiến đến muốn hôn. Đến phòng cách còn chưa vào mà cứ đứng ngay kệ giày dép vờn nhau.
Jennie uất ức nhìn Jisoo. Nàng trông thật đáng yêu trong bộ đồ ngủ Hello Kitty mà em mua trong chuyến công tác tuần trước, hoàn toàn đối nghịch với hình ảnh sang chảnh của Jennie lúc này với chiếc váy đen tôn lên body quyến rũ.
"Bé, bé bị sâu răng sao ?"
"Hở ? Bé đâu có đâu a- ưm.."
Đôi môi trái tim nhanh chóng bị chiếm lấy bởi cánh môi mỏng của người phụ nữ trước mặt. Lần cuối họ thấy nhau chính là sáng ngày hôm nay ấy vậy mà nỗi nhớ lại đong đầy trong nụ hôn nồng nhiệt khi vừa tan làm. Môi dưới của Jisoo bị em nhẹ nhàng cắn. Rõ ràng là rất vội, nhưng từ sâu bên trong bản năng, Jennie không muốn làm đau người phụ nữ của em.
"Jen~ưmm.."
Tiếng gọi khe khẽ vang lên giữa nụ hôn, đồng thời mở lối cho chiếc lưỡi tinh ranh của vợ nàng tiến vào. Jisoo nhu thuận dời tay đặt lên cổ Jennie kéo em về phía mình. Túi xách đắt tiền ngay lập tức bị thả xuống sàn nhà, đôi bàn tay gấp gáp ôm lấy eo Jisoo. Hai người bạn tình hồng nhuận nhiệt liệt quấn lấy nhau trong khoang miệng Jisoo, đem dư vị của soju lan tỏa bên trong nàng. Mùi hương làm Jisoo có chút choáng váng nhưng nàng cũng không muốn dứt khỏi nụ hôn này. Jennie hôn rất giỏi, mỗi lần như thế đều như tham lam muốn chiếm hết mùi vị thơm ngọt trong miệng Jisoo.
"Bé ngoan, đã uống sữa buổi tối rồi hửm ?"
Jennie cong đuôi mắt nhìn người phụ nữ thở dốc trước mặt mình, chiếc lưỡi hư hỏng liếm lấy môi bản thân như luyến tiếc mùi vị của nàng thương.
Mùi thơm của sữa vẫn còn đó, ẩn giấu sau đôi môi mềm mại của nàng. Jennie không thường uống sữa, nhưng em yêu mùi vị của nó. Đặc biệt là khi nếm nó từ môi của vợ mình.
"Đi tắm đi, Jendeuk ngốc. Bé ghét em quá đi mất."
Kết hôn cũng đã lâu, thời gian hẹn hò trước hôn nhân cũng không ít, vậy mà Kim Jisoo vẫn ngại ngùng mỗi khi thấy bộ dáng yêu nghiệt này của Jennie. Nàng cúi xuống nhặt lấy túi xách của Jennie, bàn chân nhỏ vội vàng chạy trốn lên phòng.
"Haha, vợ mình đáng yêu chết được."
Jennie sảng khoái cởi bỏ đôi cao gót đặt lên kệ. Em ngoan ngoãn hướng về phía phòng tắm mà không cần mang theo gì. Em biết, vợ của em đã chuẩn bị sẵn mọi thứ bên trong rồi.
Phải rồi, Jennie có một bí mật, một bí mật mà ngay cả Jisoo cũng không biết. Nói đúng hơn là Jisoo đã không tin nó khi em nói ra.
"Vợ của Jennie Kim ơi, bé sấy tóc giúp em với !"
Jennie rất thích cái danh xưng "Vợ của Jennie Kim".
Gọi là "Vợ của Jennie Kim", hiểu là "Kim Jisoo".
Nó là của nàng, danh xưng đó là của nàng, Jennie Kim cũng là của nàng.
"Nhõng nhẽo quá đi !"
Môi xinh chu ra mắng người nhưng tay lại cầm máy sấy đi về phía em đang ngồi ở bàn trang điểm. Nụ cười xinh xắn nở rộ làm cho hai má bánh bao cũng nâng lên, Jennie xoay người ôm lấy Jisoo, ngoan ngoãn gục đầu vào ngực nàng.
"Hôm nay á, bé biết chuyện gì xảy ra ở công ty không ?"
"Sao đó ?"
"Chuyện là..."
Jennie cũng rất thích từ "Nhà" nữa.
Đọc là "Nhà", hiểu là "Vợ của Jennie Kim".