Sáng.

2.1K 244 52
                                    

Bên ngoài khung cửa sổ, khi những tia nắng sớm vẫn còn chưa kịp tỉnh giấc, bên trong chiếc chăn lông mềm mại đã có sự động đậy khe khẽ.

Chăn lông trắng muốt bao bọc lấy cơ thể hai người phụ nữ một cách mềm mại. Thỏ con vẫn còn say giấc nồng nhưng mèo nhỏ đã tỉnh giấc ngồi dậy. Chiếc chăn trượt xuống, để lộ nửa thân trên của người phụ nữ trắng nõn nà, mái tóc dài đen nhánh ôm lấy bờ vai thẳng đáng mơ ước.

Nàng ta vươn vai, mắt mèo nhìn sang thỏ con hai mắt nhắm nghiền với hàng mi dày cong vút. Không nhịn được, nàng vén những sợi tóc rơi loạn trên gương mặt như tượng tạc của cô, chậm rãi cúi xuống hôn lên gò má.

"Jendeuk.. Sao lại dậy sớm thế ?"

"Hôm nay em phải đi làm mà. Phải đi làm nuôi bé chứ."

Jennie mỉm cười nhìn bảo bối đang ngái ngủ dụi mắt nhìn mình. Nhìn đến những vết hôn đỏ trải dài từ cổ cô ấy đến tận eo, trong lòng Jennie lại sinh ra một cảm giác thành tựu.

"Bé ngủ thêm tí đi, em vệ sinh cá nhân rồi xuống chuẩn bị bữa sáng."

"Bé ăn sáng cùng nữa."

"Ừm, cùng ăn sáng."

Jennie quay lưng bước vào nhà tắm. Cơ thể nàng ta tựa như hồ ly, vô cùng yêu mị và hút mọi ánh nhìn. Trước khi nhắm mắt, Jisoo vẫn kịp nhìn thấy trên tấm lưng mịn màng của nàng có vài vết cào vẫn còn ửng đỏ. Môi trái tim lén lút nở một nụ cười, hai má hồng hồng giấu sau chăn lông mà kéo dài giấc ngủ thêm một tí.

Việc Jisoo hoàn toàn thức dậy đã là việc của một tiếng rưỡi sau đó, khi ánh sáng từ cửa sổ đã đi vào vòng mà nhảy múa trên gương mặt cô. Hẳn là bọn chúng cũng đang ghen tị với nhan sắc này, dù cho có nắng rọi vào hay không, nó vẫn cực kỳ mê người.

Hôm nay cô mặc một chiếc sơ mi xanh sọc trắng, bên dưới là quần tây trắng cùng màu, mái tóc cũng không cần tạo kiểu mà chỉ chải gọn rồi sấy qua. Thật đúng là, người đẹp làm gì cũng dễ dàng tỏa sáng.

Cô rón rén đi vào nhà bếp, hệt như thỏ con mà nhảy đến ôm lấy Jennie từ phía sau, mặt còn dụi vào cổ nàng, trong vô thức tựa như làm nũng.

"Không mỏi eo hay sao mà nhảy thế ?"

"Em đừng có lưu manh !"

Cô mím môi tách khỏi cái ôm. Đồ xấu tính đó còn cười nữa, vừa đáng yêu vừa đáng ghét mà.

"Sáng nay em chưa đi siêu thị nên chỉ có thể dùng mấy món còn trong tủ lạnh để nấu thôi. Cơm chiên kim chi, canh bánh gạo và sữa ấm cho Chu bé nhỏ."

"Người ta lớn rồi mà !"

"Hửm ? Thế tối qua trên giường ai vừa uống sữa vừa r-"

"Bé giận em thật đó!!"

Thỏ con thẹn quá hóa giận thật rồi. Đôi mắt tròn xoe nhìn về phía Jennie đầy phẫn uất, môi trái tim cũng mím lại. Ghẹo tí nữa thì tối nay có khi em phải ôm Kuma và Dalgom ngủ thật.

"Rồi rồi, em xin lỗi bé, hứa từ nay (đến trưa) không ghẹo bé nữa."

"Em thật tình.. Chẳng biết ngại gì hết trơn !"

Jisoo hậm hực ngồi vào bàn ăn. Cô cầm lấy ly sữa uống một hơi. Bộ dáng như những người sành uống, nhưng mà chỉ là uống sữa thôi.

Jennie cố nhịn cười đến mức hai má bánh bao cũng ửng đỏ, đôi vai run run, đôi mắt mèo né tránh nhìn đi nơi khác. Đừng cười mà Jennie, năn nỉ đó, cười một phát là không có vợ con gì nữa đâu đó.

"Trưa nay bé đi shopping với Chaeyoung mà đúng không ?"

"Con bé cứ nằng nặc đòi bé đi cùng. Mua quà tặng bạn gái chứ có tặng bé đâu mà hành bé, khổ lắm đó."

"Em thương. Tí nữa em để thẻ cho bé nhé, bé cũng mua thêm đồ đi."

"Ừm, bé cũng định mua cho Jendeuk vài món đồ."

"Có đồ chơi t-"

"Đồ chơi?"

"Haha, đồ chơi cho con trai thư ký Lim, haha. Bé mua giúp em luôn nhé ?"

Jisoo ngoan ngoãn gật đầu rồi tiếp tục ăn cơm. Jennie nhấp một ngụm cà phê, trong lòng không khỏi toát mồ hôi. Mém tí nữa là tiêu rồi.

"Cơ mà khoan. Bé nói Chaeyoung có bạn gái á? Lần này lại là ai vậy?"

"Chị ấy tên Suzy thì phải."

Jennie gật gù. Thấy Jisoo đã ăn xong, nàng theo thói quen giữ lấy cằm bé cưng nhà mình, tay còn lại dùng khăn lau miệng cho Jisoo. Thật sự là hoàn toàn xem cô như em bé mà chăm sóc.

"Jendeukie~"

"L-Làm sao.."

Nàng có dự cảm không lành.

"Bé muốn đến công ty của em chơi ! Trưa Chaeyoung sang đón bé sau."

Công ty của Jennie, một công ty thời trang, nơi mà cái đẹp được đặt lên hàng đầu.

Và vợ của nàng - Kim Jisoo - một đại mỹ nhân.

So với việc dắt thỏ vào hang sói cũng không khác gì mấy. Những lần trước Jisoo đến đều làm cho công ty nhốn nháo, quà tán tính gửi về nhà cũng không ít. Đến khi công khai cô đã cùng tổng giám đốc của họ kết hôn thì họ mới chịu dè chừng.

"Ở nhà !"

"Đi làm !"

"Ở nhà !"

"Đi làm mà !!"

"Em nói là ở nhà !"

"Em muốn trên bàn làm việc không ?"

"Em dọn bát đĩa, bé lấy chìa khóa xe giúp em đi nhé."

Jisoo âm thầm khinh bỉ. Sức khỏe thì kém mà sinh lí thì lại chẳng thua ai.

Nhưng mà.. Kim Jisoo là ai chứ ? Nóc nhà đại bảo bối của Jennie Kim đấy.

"Bé nói dối em !!"

"Bé nói dối bao giờ ?"

"Bé bảo trên bàn làm việc mà sao.."

"Thì bé đang ngồi trên bàn làm việc của em để chơi game nè."

Tổng giám đốc Kim tức đến phát khóc mất thôi.

[JenSoo] one in a million Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ