Limerence (End).

2.6K 343 132
                                    

Phía trên là bài hát được lồng vào chap này. Là một bài hát tác giả rất thích và dịch theo ý tác giả, không bám sát nghĩa của chữ hoàn toàn mà hơi thay đổi cho nhẹ nhàng cũng như phù hợp với nội dung hơn.

_______________________________________

"Jisoo, đi theo tôi."

"Dạ ?"

"Để ở lại đây, em phải ra mắt với mọi người trên thuyền. Yên tâm, họ sẽ không hại em."

Nghe vị thuyền trưởng cho phép Jisoo ở lại, Chaeyoung và Lisa mừng rỡ ôm chầm lấy nhau trong vô thức để ăn mừng. Mà em đang mặc quần áo ướt, không thể nào tùy tiện bước lên được. Huông chi trên truyền vẫn còn có các thủy thủ nam.

Jennie cởi bỏ áo choàng ngoài của mình ra, khoác lên vai Jisoo rồi cài nút lại giúp cho em. Em siren rất tò mò, thuận thế cúi đầu xuống nhìn thuyền trưởng đang cài nút áo cho mình. Nàng lấy từng hành động đều rất nhẹ nhàng, miếng vảy tím trong túi áo khoác cũng lấy ra trả lại cho Jisoo. Em vui vẻ cười cong cong đuôi mắt, nhẹ nhàng nghiêng mặt hôn lên má Jennie.

"Em cảm ơn chị."

"Được gái nhỏ hôn luôn kìa Manobal."

"Ghen tị quá ha Park ?"

"Ừ đấy."

"Boong tàu đang ướt, hai đứa lên lau đi."

Nói rồi Jennie đỡ lấy tay Jisoo, dìu em cùng mình bước lên trên boong tàu. Phía trên mọi người vẫn còn đang hăng say làm việc để nhanh chóng đi ra khỏi khu vực hai hòn đảo kia. Thuyền trưởng trở lại cùng với một cô gái xinh đẹp đến lay động thu hút sự chú ý của các thủy thủ trên thuyền. Đặc biệt là ở đôi bàn tay thuyền trưởng đang nâng niu đỡ cô gái nhỏ và chiếc áo khoác dài quen thuộc ở trên người em ấy.

"Gọi mọi người lại giúp tôi Doyoung."

"Rõ thưa thuyền trưởng. TẤT CẢ CHÚ Ý ! THUYỀN TRƯỞNG CÓ VIỆC CẦN THÔNG BÁO !"

Sự chú ý của mọi người làm cho Jisoo sợ hãi mà nép vào người Jennie, ôm lấy cánh tay của nàng ta. Đoàn thủy thủ trừ những người không thể rời khỏi vị trí lúc này thì đều đứng tập trung đến trước mặt nàng, ngay cả Lisa và Chaeyoung cũng phải đi lên tập hợp.

Nàng ta một tay choàng qua eo Jisoo, kéo nhẹ em vào lồng ngực mình, rất từ tốn mà cất lời.

"Từ nay thuyền chúng ta sẽ có thêm thành viên mới. Em ấy là Jisoo, nhỏ nhất trong số chúng ta. Hãy giúp đỡ em ấy."

"ĐÃ RÕ THƯA THUYỀN TRƯỞNG !"

"Thưa thuyền trưởng, tôi có việc muốn hỏi !"

Cánh tay của Hoyeon giơ lên.

"Việc gì ?"

"Jisoo sẽ đảm nhận vai trò gì vậy ?"

Nàng nhìn đến em đang tựa đầu vào lồng ngực mình. Khóe môi không nhịn được mà cong nhẹ, vô thức đưa lên xoa đầu Jisoo.

"Phu nhân của thuyền trưởng chăng ?"

"MỞ TIỆC CHÀO MỪNG NỮ CHỦ NHÂN MỚI THÔI CÁC CHỊ EM !!!"

[JenSoo] one in a million Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ