"Nhà sao lại không bật đèn thế này ?"
Jennie uể oải trở về nhà sau một ngày bận bịu tại công ty.
OA - Thành quả sau những năm tháng ấp ủ, em cuối cùng cũng đã thành lập cho riêng mình một công ty như ý muốn. Vì là giai đoạn đầu nên công việc rất bận rộn, có những hôm đến rạng sáng Jennie mới có thể trở về nhà.
Là nhà - nơi luôn có một người phụ nữ chờ em, là nơi an toàn nhất, nơi Jennie Kim không phải là một vị chủ tịch, cũng không phải là một siêu sao. Nhà, nơi em chỉ là một người vợ, là Jendeukie.
"Kuku, Dalgom ngoan nào !"
Jennie có chút mệt mỏi nhìn hai cậu con trai lắm lông của mình đùa nghịch với nhau mà va vào tủ trưng bày. Bên trong toàn là đồng hồ của cục cưng nhà em đấy, vỡ một cái thì em không dỗ nổi đâu.
À phải rồi. Cục cưng của em, nàng vợ xinh đẹp đã cùng em ký vào giấy kết hôn tại Amsterdam. Nàng là một siêu sao, là một diễn viên, là người Jennie Kim đã dành hết những năm tháng tuổi trẻ để yêu thương và theo đuổi.
"Mama của hai đứa đâu ?"
Dalgom và Kuma đồng loạt nhìn em một cái rồi lại bỏ đi. Như một điềm báo, dẫu đang rất mệt mỏi, Jennie không kịp cởi bỏ túi xách ra đã vội vàng chạy vào bên trong phòng ngủ.
Bây giờ đã là một giờ, phòng ngủ tối om chỉ xuất hiện duy nhất một nguồn sáng từ điện thoại di động. Gương mặt phúng phính xinh yêu được chăm nuôi cẩn thận đang phồng má vì giận dỗi, hàng mày thanh tú vì tập trung mà chau lại.
Hay rồi, vợ bỏ đi làm đến rạng sáng mới về, ở nhà lại chỉ chơi game không chịu đi ngủ.
"Kim Jisoo."
"Em nạt cái gì ?"
Hả ?
"Em nạt chị bao giờ ?"
"Em vừa nạt đó. Mà thôi im lặng đi, chị đang chơi game."
Hay hơn nữa rồi. Đi làm về mệt, không được vợ ôm, không được vợ đón mà còn bị kêu im lặng nữa.
Jennie Kim không phục ! Đường đường là chủ tịch của OA, em lại phải cụp đuôi trước một người phụ nữ nhỏ nhắn sao?
"Ưm, đi ra đi mà."
Jennie cứng đầu vùi mặt vào cổ Jisoo mà hôn loạn, tay giật lấy điện thoại của nàng mà thu hút sự chú ý. Jisoo trên người mặc chiếc váy ngủ mỏng manh, vì hành động làm loạn của Jennie mà nhanh chóng trở nên xốc xếch. Nàng ngủ cùng vợ, đi ngủ cũng đâu cần mặc gì thêm bên trong.
"Cục cưng thơm quá, ngoan, em hôn một tí."
"Không cho ! Đừng có hôn chị ! Đi tắm đi !"
"Chê em ?"
"Chị sao dám chê chủ tịch Kim đi làm từ năm giờ sáng đến một giờ sáng hôm sau mới trở về nhà, vợ con gọi cũng không nghe máy, nhắn tin cũng không trả lời. Phận thấp bé như chị sao mà dám chê."
Em ngớ người nhìn gương mặt hờn dỗi của Jisoo. Nàng kéo chăn lên che kín cả đầu, để lại Jennie còn đang ngơ ngác tìm điện thoại trong túi xách.