Chờ ngày hoa nở dưới đáy đại dương (2).

536 100 17
                                    

"Chị hai đi làm ạ?"

"Jisoo muốn đi cùng chị à ?"

Chaeyoung mỉm cười, cô cúi người xuống xoa lên mái tóc còn đang rối vì vừa ngủ dậy của em gái nhỏ. Nhìn y hệt con thỏ con vậy.

"Ở nhà ngoan, có muốn ngắm biển thì chị Soojoo đưa em đi. Tí nữa chị ấy sang ngay."

"Chị hai đi làm vui vẻ."

Jisoo mơ màng vỗ nhẹ lên hai má của chị gái, đôi mắt vẫn còn lim dim đầy lười biếng.

Chaeyoung bật cười, tự mình đem cây nạng thân thuộc xuống để ngay đầu giường cho Jisoo. Cẩn thận xem lại đồ ăn sáng được để trong lồng bàn xem có còn nóng hay không. Chaeyoung kiểm tra dụng cụ trong túi đã đủ hay chưa trước khi đi làm, nhưng cô lại không yên tâm mà tiến đến kiểm tra Jisoo thêm một lần nữa. Kéo chiếc chăn mỏng lên ngang vai em, Chaeyoung lén lút thở dài.

Thật không có cách nào để ngừng lo cho em dù chỉ một chút.

"Chị hai đi làm nhé. Jisoo dậy thì nhớ ăn sáng đó."

Cái đầu nhỏ gật gật trong mơ màng. Cô mỉm cười đầy bất lực, cẩn thận khép cửa nhà lại rồi mới rời đi.

Không rõ là qua thêm bao nhiêu lâu, đến khi ánh nắng bắt đầu lén lút chui qua khe cửa tìm đến người con gái vẫn còn say giấc mà hôn lên gương mặt xinh xắn của em. Jisoo không vui chun mũi, nửa muốn kéo chăn lên che đi ánh sáng để tiếp tục ngủ, nửa muốn thức dậy để rời giường.

Tiếng hải âu đùa giỡn bên ngoài như tiếng chuông báo thức đầu ngày dành cho em. Bé thỏ con cuối cùng cũng khó nhọc chống tay ngồi dậy, mái tóc rối bời và gương mặt ngái ngủ cũng không thể ngăn được sự xinh đẹp vào ban sớm của em nhỏ. Jisoo tìm đến cây nạng gỗ ở đầu giường, cẩn thận chống nạng đứng dậy. Được rồi, em phải bắt đầu ngày mới của mình đây.

Sau khi vệ sinh cá nhân, Jisoo đi đến mở tung cửa sổ, hoan nghênh từng tia nắng sớm chân chính bước vào nhà. Bờ cát trắng tương phản với mặt biển xanh trong trẻo, điểm vào một chút tiếng hải âu chuyện trò trên bầu trời. Gió mang theo hương biển mạnh mẽ lại sảng khoái, ùa đến thổi tung mái tóc mềm mượt của Jisoo, kéo khóe môi em chậm rãi cong lên.

Alyye chào buổi sáng Kim Jisoo như thế đấy.

Em đặt nạng tựa vào bàn ăn, bản thân từ tốn ngồi xuống chiếc ghế gỗ. Nội thất trong nhà đa số đều là tự tay Chaeyoung làm cả đấy. Cô đã điều chỉnh mọi thứ cho phù hợp với chiều cao và thói quen sinh hoạt của Jisoo để giúp em dễ dàng hơn trong việc sử dụng chúng.

Hôm nay Chaeyoung chiên trứng ốp la cho em, còn có một lát bánh mì được cô tự tay nướng trên bếp đến giòn rụm. Jisoo vui vẻ nhìn mứt dâu được chị gái vẽ hình mặt cười trên bánh mì, hé môi cắn một miếng thật hào phóng.

Mỗi ngày đều bình yên như thế này thì thật tốt quá.

"Jisoo, em dậy rồi sao ?"

Giọng nói ngọt ngào của người con gái đột ngột phát ra khiến Jisoo không khỏi giật mình. Đôi mắt ngọc trai tìm đến nơi phát ra âm thanh, không khó để tìm thấy người đó.

[JenSoo] one in a million Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ