"Ê, nhỏ kia ! Đứng lại !"
"Hửm ? Có chuyện gì sao bạn học ?"
"Mày là Kim Jisoo lớp C4 đúng không ?"
"Là mình."
"Tránh xa Jennie Kim ra, đừng có đi theo dụ dỗ cậu ấy nữa."
Cô gái tên Jisoo nhướng mày khó hiểu nhìn nhóm ba người con gái đứng trước mặt. Như nhận ra điều gì đó, nàng ta bật cười vô cùng vui vẻ, ánh mắt cũng sáng lấp lánh như chứa cả sao trời bên trong.
"Bạn ơi, có phải hiểu lầm không ? Tôi với Jendeuk là bạn thân bình thường thôi."
Đôi môi trái tim hồng hào từ tốn đáp lời. Người trước mặt có dáng vóc nhỏ nhắn, mái tóc đen mềm mại ôm lấy đôi vai gầy. Đồng phục đi học đơn giản với áo sơ mi cùng váy xếp ly caro khoác lên người nàng ta lại trông như một bộ trang phục đắt tiền của thương hiệu lớn.
Mà ngoài Jisoo ra cũng có một người làm được như vậy, là người đang được nhắc đến trong cuộc trò chuyện - Jennie Kim. Trẻ tuổi, dư tiền, xinh đẹp, nổi tiếng. Jennie chỉ có sương sương như vậy thôi.
"Giờ sao mày ? Nó không nhận."
"Sao là sao ? Không lẽ nó nhận cho bụi mình đánh nó ?"
Nghe thấy tiếng xì xầm bên nhóm ba người, Jisoo kiên nhẫn đứng nhìn đồng hồ và thấy chỉ còn hai mươi phút cho giờ giải lao. Nàng còn chưa ăn sáng nữa, và Kim Jisoo sẽ không vì người khác mà tổn hại đến bản thân đâu.
"Các bạn có gặp Jendeuk không ? Tôi đang đến chỗ của cậu ấy ăn trưa. Các bạn thích thì cùng đi."
"Được không ?"
"Mày bị ngu hả ? Có biết Jennie Kim khó tính lắm không ?"
"Nhưng mà Jennie có vẻ thích chị đại của tụi mình mà ?"
Jisoo nhún vai xem như không nghe thấy gì nữa. Nàng đã mời rồi, còn không nghe là việc của họ. Giày búp bê đen ôm lấy bàn chân nhỏ, Jisoo từng bước tiếp tục đi về phía nhà ăn mà không quan tâm đằng sau họ có đuổi theo hay không.
Nhà ăn vẫn còn rất đông đúc. Học sinh xếp hàng dài ở các quầy, bàn ăn cũng kín chỗ. Âm thanh ồn ào, náo nhiệt của các cô cậu bạn trò chuyện với nhau sau những giờ học vất vả cùng chiếc bụng đang được lấp đầy. Đôi mắt ngọc nhìn xung quanh tìm kiếm bóng dáng quen thuộc. Xác định được ở chiếc bàn gần với sân sau thoáng đãng chỉ có một người con gái đang ngồi, Jisoo mỉm cười vui vẻ bước đến.
"Jendeuk !"
"Bảo đi rửa tay mà sao xuống trễ vậy ?"
"Đừng khó tính vậy mà. Shoo dắt bạn gái của Jendeuk xuống nè."
Jisoo mỉm cười nhẹ nhàng hướng về phía cô. Đằng sau lưng nàng là ba người con gái, một người còn đang e thẹn trước lời giới thiệu của Jisoo.
Jennie lúc này mới liếc mắt nhìn đến họ. Dù cho má bánh bao có đáng yêu đến mức nào những đôi mắt mèo sắc sảo đó vẫn làm cho Jennie Kim trông thật uy quyền và lạnh lùng.
"Ngồi xuống ăn lẹ đi, lát còn kiểm tra nữa."
Jennie nắm lấy tay Jisoo kéo nàng ngồi xuống bên cạnh mình. Đến khay cơm cũng đã lấy sẵn cho nàng bạn thân rồi, cả những thứ Jisoo không thích ăn cũng được cô cẩn thận lựa ra hết. Nàng nhận lấy muỗng vừa được Jennie lau sạch, vui vẻ hưởng thức món cà ri thơm lừng cùng với thịt heo chiên xù và cơm trắng.