Phải. Jennie Kim - Kim Jisoo là đồng nghiệp với nhau và cũng là đối tác. Mối quan hệ kéo nhau mười hai năm cũng chỉ để trao đổi.
Sáu năm trước.
Jennie Kim cho Kim Jisoo một chỗ dựa để bảo vệ chị khỏi đám ruồi nhặng xung quanh.
Kim Jisoo cho Jennie Kim một bức bình phong để che đi mối quan hệ của em cùng bạn trai cũ.
Hiện tại.
Em làm cho chị breakfast (bữa sáng).
Chị làm cho em break heart (tan nát con tim).
.
.
.
.
Căn hộ xa hoa của nữ thần tượng hàng đầu, thành viên của nhóm nhạc nữ lớn nhất hiện nay. Sang trọng với nội thất đắt tiền. Sang trọng với vị chủ nhân xinh đẹp và quyến rũ.Trên chiếc giường king size êm ái, ngoại trừ hai chiếc gối, một chiếc chăn lớn và một chiếc gối ôm ra thì còn có hai con búp bê nhỏ. Một con gấu nâu và một con thỏ tím. Là người hâm mộ của BLACKPINK đều dễ dàng nhận ra đó là Gomdeukie và Sooya.
Jennie khoác trên người áo choàng tắm màu trắng, dây thắt lấy eo con kiến nhỏ gọn. Mái tóc vừa được sấy khô giờ đây được chủ nhân chăm sóc bằng một số vitamin cho nó thêm bóng mượt. Trên bàn trang điểm vẫn còn đang bày ra rất nhiều mỹ phẩm dưỡng da cho buổi tối. Cuộc sống của người đẹp, cuộc sống của người giàu.
"Chị nghe đây Lisa."
"Chị Jennie ạ ? Chị có đang rảnh không ?"
"Chị đang chuẩn bị skincare rồi đi ngủ."
"A. Chị Jisoo bệnh ở kí túc xá mà em lại phải có lịch trình mất rồi. Chị không tiện thì để em chở chị ấy qua nhà Ch-"
"Mang Kim Jisoo qua đây cho chị, căn hộ riêng. Chị sẽ chăm sóc chị ấy."
"Dạ, vậy em sẽ lái sang ngay."
Jennie đặt điện thoại xuống bàn, đôi mắt mèo nặng trĩu nhìn vào màn hình chờ của mình. Chiếc áo lông trắng mũ Hello Kitty cũng không hề đáng yêu bằng người con gái với mái tóc rơi loạn ấy.
Người con gái ? Hay nên gọi là người phụ nữ nhỉ ?
Em nở một nụ cười nhàn nhạt, đi đến tủ quần áo lấy thêm một bộ đặt trên giường. Áo choàng tắm bị cởi bỏ để lộ từng đường cong quyến rũ cùng nước da trắng nõn nà, thấp thoáng ở trước ngực còn có dấu hôn nhàn nhạt. Bàn tay chậm rãi miết lên dấu hôn, đôi mắt không kìm được sự vui vẻ mà cong nhẹ.
Jennie thay đồ xong thì đi ra khỏi phòng ngủ, không quên mang theo điện thoại để phòng hờ. Phòng khách có một tủ thuốc nhỏ, vì sức khỏe Jennie rất yếu, thường xuyên bệnh vặt nên cô chị cả cùng nhóm đã mua nó cho em, cùng em mua thuốc lấp đầy nó. Lấy ra thuốc hạ sốt bỏ vào túi zip, không quên nhét thêm một viên kẹo cà phê sữa vào. Jennie cho nó vào túi quần, từng bước từ tốn hướng về phòng bếp.