Đại ca nhí.

4.2K 438 172
                                    

"Chị ơi, lấy cho em một kem vani với ạ !"

"Được chị một chút nhé."

Kim Jisoo, hai mươi tuổi, sinh viên năm hai và đang đi làm bán thời gian. Đừng hiểu lầm, gia đình nàng thật ra rất giàu có. Jisoo chỉ muốn trải nghiệm cuộc sống thêm mà thôi.

Được ưu ái cho một vẻ ngoài xinh đẹp. Jisoo thừa hưởng toàn bộ gen của gia đình với mắt ngọc trai tròn xoe long lanh, sống mũi cao thẳng, môi trái tim chúm chím cùng với đồng điếu duyên dáng mỗi khi nàng cười. Vóc dáng nhỏ nhắn tạo cho người khác cảm giác muốn che chở và da dẻ trắng hồng. Một người con gái xinh đẹp cả trong lẫn ngoài.

"Nè ! Mua kem thôi mà sao nhìn chị chủ của tôi hoài vậy ?"

Jisoo âm thầm cười khổ nhìn đứa nhóc đang đứng trước quầy kem của mình.

Đó là Jennie Kim, một đứa nhóc vừa lên cấp ba. Nàng làm trong công viên giải trí được ba tháng mà đã bị cái đuôi nhỏ đó bám theo suốt hai tháng nay rồi.

Tất cả cũng chỉ vì một cây kem dâu.

Hôm ấy nàng vừa đến cổng công viên thì bắt gặp một đứa nhóc nhỏ con với hai má bánh bao phúng phính đang ngồi một góc khóc nhè. Còn tưởng đâu em ấy muốn vào chơi mà không mua được vé, bản tính tốt bụng khiến nàng đã đến dắt tay bạn nhỏ đi vào công viên chơi. Lại còn tặng cho em ấy một cây kem dâu để đừng khóc. Lúc ấy đôi mắt mèo cứ chăm chú nhìn nàng rồi sáng rực lên, em nào đến ôm lấy nàng rồi tuyên bố sẽ "bảo kê" cho Jisoo trong công viên này.

Con nhóc Jennie Kim đó là con gái của KimGroup, người sáng lập ra công viên giải trí mà Jisoo đang làm việc trong đấy. Em ta khóc là do trốn đi học phụ đạo

"Kem của em đây. Cảm ơn em."

Jisoo mỉm cười dịu dàng đưa cây kem ốc quế mát lạnh về phía cậu bé đang sợ sệt nhìn Jennie. Cậu nhóc rối rít cảm ơn rồi bỏ chạy ngay lập tức, để lại đại ca nhí đang đeo kính đen cười sảng khoái.

"Chị Jisoo thấy em giỏi không ?"

"Em dọa hết khách của chị rồi."

"Vậy thì đỡ phải cực. Đằng nào chị cũng nhận thương theo giờ mà, đâu phải theo người mua đâu."

Học thì dở mà cãi thì giỏi. Jisoo nhếch môi khinh khỉnh nhìn em, tay đưa ra nhéo lấy má bánh bao tròm ủm của Jennie. Bạn nhỏ không có la đau hay gì cả, còn xích lại gần hơn cho Jisoo dễ nhéo nữa. Nàng cũng không nói nổi bạn nhỏ này.

"Chị Jisoo, hẹn hò với em đi !"

"Lo học đi bé."

"Em mười sáu rồi mà ! Hẹn hò với em đi~"

"Mơ đi. Rồi sao hôm nay không đi phụ đạo ?"

Jennie nở một nụ cười hở lợi đặc trưng hướng về phía nàng. Kính đen cũng được kéo lên để lộ đôi mắt đang cong lại vì vui vẻ.

Hai người con gái, một người bên trong quầy, một người đứng phía ngoài. Ở giữa công viên đang ồn ào, nhộn nhịp lại cứ nhìn nhau mỉm cười như vậy.

"Hay quá ha !"

"Ui ui, huhu. Em xin lỗi mà !!"

Jisoo không vui buông tha cho má bánh bao đã bị véo đến ửng hồng của đứa nhóc trước mặt. Nàng nghiêm nghị nhìn Jennie rồi lắc đầu, quyết định xoay người vào trong không nhìn đến em ấy nữa.

Đại ca nhí không sợ giáo viên, không sợ đầu gấu trong trường cũng không sợ bị ba mẹ phạt. Đối diện trước chị nhân viên xinh đẹp vừa mới quay mặt vào trong đã quýnh quáng đến muốc khóc.

Em đi vào bên trong quầy với Jisoo, nhẹ nhàng níu lấy tạp dề của chị mà kéo.

"Chị ơi.."

"..."

"Chị Jisoo.."

"..."

"Em hứa không có trốn học nữa đâu. Chị đừng giận mà..."

"Em hứa cả tháng rồi Jennie Kim."

"Lần này hứa danh dự luôn !"

"Em còn danh dự để hứa với chị nữa à ?"

Jisoo lườm bạn nhỏ. Em mếu môi, đánh liều ôm chầm lấy Jisoo mà dụi đầu vào vai nàng.

"Giờ em làm sao chị mới hết giận em bây giờ ?"

"Có làm được không mà hỏi ?"

"Được mà ! Em làm được hết á !"

"Vậy thì bỏ cái thói đại ca cho chị. Không được cúp học, không được bắt nạt bạn học. Làm được đi rồi chị hẹn hò với em."

Jennie mím môi, hai mắt rưng rưng nhìn nàng đang vô cùng kiên quyết. Gượng gạo gật đầu một cái, Jennie ôm chặt lấy Jisoo, cạ mũi vào tóc nàng mà hít hửi mùi hương ngọt ngào ấy. Jisoo lén lút mỉm cười, tay vỗ nhẹ lên vai Jennie như cổ vũ.

Được rồi. Chỉ là không có bắt nạt các bạn học nữa thôi mà.

"Bé Jisoo xinh đẹp ơi, lấy hai ly kem d-"

"YAH ! GỌI AI CÁI KIỂU NGẢ NGỚN THẾ HẢ !? ĐÂY LÀ BẠN GÁI CỦA TÔI ĐẤY !"

"Jennie ?"

"B-Ba mẹ..."

Mặt mũi Jisoo xám xịt rồi. Nàng thẹn quá hóa giận, một phát đẩy Jennie ra khỏi người mình. Bé con thấy ba mẹ mình đang đứng đối diện quầy kem với ánh mắt soi xét.

Ước gì tất cả chỉ là một cơn mơ.

"Con dám trốn học ra đây chơi ? Cái gì nữa, dám nạt vào mặt hai ông bà này vậy đấy à ? Con gan quá nhỉ Jennie Kim ?"

"Có bạn gái cũng không biết dắt về ra mắt, để con bé đi làm thêm cực khổ như vậy. Mẹ mà biết bé Jisoo quen con là mẹ đã xúi con bé đừng có hẹn hò rồi. Ai đâu mà chịu nổi đồ trẻ trâu như con cơ chứ ? Có biết người ta là sinh viên Sư phạm không hả Jennie Kim ?"

"Chị ơi cứu bé huhu.."

Jennie bất lực đưa mắt nhìn Jisoo mà kêu cứu. Em bị ba mẹ kẹp vào giữa, hai bên đều bị mắng đến mức lùng bùng hết rồi. Nàng bạn gái (sắp đồng ý) của em thì đứng ở trong quầy quay lưng lại với Jennie, còn cố tình kéo mũ thấp xuống để che mặt lại nữa chứ.

"Con đừng có mà kêu cứu ! Còn Jisoo nữa, ngày mai không cần đi làm. Còn thích làm thêm thì bác thuê con làm việc khác. Qua nhà phụ đạo cho Jennie đi con."

"Thiệt hả mẹ ? Thiệt hả ?"

"Con bé mà không tập trung thì con nói cho bác. Bác cắt hết tiền tiêu của nó rồi làm mối con cho chị họ nó."

"..."

"..."

"..."

"MẸ !! CON LÀ CON RUỘT CỦA MẸ ĐÓ ! CHỊ JISOO LÀ BẠN GÁI CON MÀ !!!"

Đại ca gì chứ. Cũng chỉ là cọp giấy thôi.

[JenSoo] one in a million Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ