Chương I: 1. Cơ sự bắt nguồn từ lọ sơn móng tay.

1.7K 154 4
                                    

Cách đây mấy tháng đặc biệt thịnh hành trend sơn móng tay màu đen.

Dĩ nhiên không phải loại sơn bình thường, nghe nói lọ sơn màu này được trộn cả thạch anh tím bên trong, khi sơn lên móng tay sẽ vô cùng lấp lánh.

Loại màu này trước kia chưa từng được ưa chuộng tới vậy, thế nên dù tôi có cuốc bộ đi khắp cả Yorknew cũng không thể tìm thấy một lọ sơn màu đen. Cuối cùng vẫn là vì thời gian không cho phép nên không thể tiếp tục tìm kiếm, phải theo Đoàn trưởng đi khai phá di tích cổ hết 3 tháng, tới khi trở lại thành thị thì làn sóng "sơn móng đen" đã giảm bớt.

Tôi chỉ là vẫn còn rất tiếc nuối, dù sao trước giờ bất cứ trend thời trang nào tôi cũng là người đầu tiên trong lữ đoàn bắt kịp. Bởi thế nên trước khi chúng tôi tiến vào di tích, tôi đã đưa giao kèo trước với Đoàn Trưởng: Phải kiếm cho tôi một lọ sơn móng màu đen thạch anh vô cùng hiếm đó.

Đoàn Trưởng ngoài ý muốn đáp ứng.

Tuy rằng sau đó đã được Đoàn Trưởng tặng cho lọ sơn móng yêu thích, song tôi vẫn còn một chấp niệm nữa. Sơn móng tay này tô lên tay nhìn rất đẹp, nhưng cổ tay trống không nhìn thật sự không hợp.

Tôi lùng sục cả tháng trời ở các hội chợ để tìm ra một chiếc vòng phù hợp, may mắn làm sao, ở thành phố Zaban cuối cùng cũng xuất hiện chiếc vòng "chân mệnh thiên tử" đó.

Tôi không chút suy nghĩ hỏi chủ hàng, là một mỹ nhân da ngăm xinh đẹp.

-"Vòng tay này bao nhiêu?"

Cô chủ nói giá với tôi, đại khái là một cái giá rất phù hợp.

Với giá cả như này thì không cần cướp, tôi cũng không phải tên thần kinh dở hơi như Feitan, hơi tí là cướp cướp giết giết.

Thế nên tôi rất hào phóng, móc ví lấy tiền ra trả. Vậy nhưng ví tiền còn chưa kịp cầm đến thì đã bị tiếng tin nhắn điện thoại làm gián đoạn.

Đại khái là Đoàn trưởng nhắn tôi, nội dung tóm gọn lại trong mấy chữ: "Đã gặp được Hisoka chưa?"

Tôi cầm vòng tay lên, nhét điện thoại lại vào túi, không muốn trả lời.

Mẹ kiếp, tôi mà chưa gặp được Hisoka thì làm gì có chuyện ung dung ở đây đi mua sắm dạo phố như này.

***

Bắt đầu câu chuyện vẫn là phải kể về 3 tháng trước.

Khi trend sơn móng tay đen thịnh hành thì tôi đang ở Yorknew, cùng Đoàn Trưởng chuẩn bị cho kế hoạch khai phá một di tích cổ ở phía Đông. Rất hiếm có lúc nào Pakunoda bày tỏ có việc bận không thể theo Đoàn Trưởng được, sau khi thông báo với chúng tôi thì cô ấy liền rời đi, từ đó tới khi tôi cùng Đoàn Trưởng hoàn thành khám phá di tích mới xuất hiện trở lại.

Thông thường những người đi theo Đoàn Trưởng đều là tôi và Pakunoda, nhưng vì Pakunoda vắng mặt, người thay thế trở thành Kortopi.

Tôi...không có ý kiến.

Dù là ai cũng không thể ngăn cản tôi đi tìm cửa hàng bán màu sơn móng yêu thích.

[HxH - Cp Shalnark] Thức giấc giữa ban ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ