45. Người thổi sáo ở quảng trường.

80 20 4
                                    

-"Sao thế Killua? Cậu quen Sanya à?"

Killua quay sang nhìn Gon một cái, "Thì nhìn giống bà chị kia mà." Cậu ta nhìn tới tôi. "Có phải cậu có chị gái không? Hoặc anh chị em gì đó? Bà chị Sanya kia có nét giống cậu lắm, cơ mà bả già hơn."

Thằng nhóc hỗn láo này, tôi hừ một tiếng, "Không có, tôi là con một."

-"Ủa, vậy người hồi chiều không phải anh trai cậu sao?" Gon chớp chớp mắt nhìn tôi.

-"Người hồi chiều? À, Shalnark." Tôi chợt ý thức được, nếu bây giờ có người hỏi tôi với Shalnark là mối quan hệ gì thì nên trả lời sao nhỉ? Vợ chồng à? Người yêu? Nói thế chắc Shalnark sẽ sớm bị gô cổ tới đồn cảnh sát mất.

Ban nãy lỡ nói mình là con một rồi. Tôi thở hắt, "Có thể xem là bố nuôi tôi."

-"Bố cậu nhìn trẻ thật đó." Killua phì cười. "Hai người nhìn giống anh em hơn là bố con."

-"Cảm ơn." Tôi đảo mắt. "Chúng tôi cách nhau có 12 tuổi thôi."

-"Thật?" Killua nhướn mày. "Cậu bao nhiêu tuổi cơ?"

Bao nhiêu á? Chị đây 22 rồi. Không phải nhờ phúc đức của Đoàn Trưởng nhà này thì nhóc con nhà mi không có cửa đứng chung mâm với chị đâu.

-"Mới tròn 10 tuổi." Tôi uống một ngụm nước. "Hai cậu?"

Killua bằng cách quái nào đó cười rất nham hiểm, "Gọi là anh đi nhóc con."

Tôi bóp nát lon nước, Gon thì vội vàng bịt mồm Killua lại, "Killua, đừng vậy! Không sao đâu Sanya, chỉ kém một tuổi thôi. Cậu gọi sao cũng được hết!"

-"Không được, phải gọi anh chứ!" Killua gạt tay bạn mình ra. "Kém một tuổi thì vẫn là kém tuổi! Anh đây rất là xem trọng hình thức đó nha! Mau, gọi anh đi!"

Cậu còn dám nhận mình là người coi trọng hình thức? Mặt dày, ban nãy cậu còn gọi tôi là "bà chị" ở sau lưng tôi đó.

Trẻ con thôi mà, không chấp. Tôi quyết định giả điếc, "Vậy hai cậu làm gì ở đây thế? Đến chơi à?"

-"Nhóc con có thấy ai tới Đấu Trường trên không để chơi chưa?" Killua chống hông bảo tôi. "Đây là nơi để rèn luyện và thử thách. Làm gì có ai rảnh rỗi mà tới chơi chứ?"

-"Có tôi này. Tới thử món kem cực kì nổi tiếng trên mạng trong nhà ăn của Đấu Trường." Tôi ném lon nước vào thùng rác. "Nhưng nói vậy xem ra hai cậu là đấu sĩ? Leo tới tầng bao nhiêu rồi thế?"

Để tránh việc Killua tiếp tục mở mồm gây hấn, Gon đã bịt miệng bạn mình lại, "Chỉ còn một trận nữa là bọn tớ sẽ tới tầng 200. Sanya, cậu không phải tuyển thủ thật à? Lúc chiều nhìn thân thủ của cậu tốt như thế nên bọn tớ còn cá xem cậu đang ở tầng bao nhiêu rồi đó."

Tôi nhún vai, "Trước kia thì đúng, nhưng mà giờ thì không. Tôi bỏ lâu rồi."

-"A, vậy sao?" Gon chớp mắt. "Hồi trước là lúc nào thế?"

Tôi cũng không nghĩ nhiều, "Gần 10 năm trước rồi."

-"Thật?"

-"Thật?"

Cả hai cậu bé đều tròn mắt, làm tôi giật nảy người.

Giờ tôi mới có 10 tuổi thôi mà! Tim tôi đập loạn lên, vội vàng chữa cháy, "Không không, nói nhầm! Tầm mấy năm thôi, hồi...5, ờ, 5 tuổi á! Mới có 5 năm trước thôi à!"

[HxH - Cp Shalnark] Thức giấc giữa ban ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ