13. Hình thức sinh hoạt tập thể của lữ đoàn.

577 72 7
                                    

Tôi rất nhanh biết được lí do vì sao Đoàn Trưởng ngoài dự đoán hiền lành bất ngờ.

Trên thực tế việc tôi cãi lời Đoàn Trưởng đã xảy ra rất nhiều, tỉ lệ thuận với đó chính là từng đấy lần Đoàn Trưởng nổi cáu mắng tôi tới long trời lở đất. Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, không phải chính Chrollo đại nhân đặt ra luật lệ là "Thành viên trong băng không được phép xung đột, nếu có bất đồng thì tung xu" sao? Chiếu theo quy định đó, mỗi lần Đoàn Trưởng nổi điên mắng tôi, tôi đều đem luật thép ra để nói, "Đoàn Trưởng, đừng tức giận. Tung xu đi."

Sự thật chứng minh, Chrollo đại nhân chỉ được cái IQ cao, còn vận may thì thấp lè tè. Mà không chắc, nói chung tôi không rõ thấp hay không, nhưng chắc chắn phải thấp hơn tôi.

Bởi vì lần nào tung xu, tôi cũng đều thắng.

Lại nói tới một lần Đoàn Trưởng mắng tôi, cũng không nhớ rõ là lần bao nhiêu, nhưng lại nhớ nguyên do.

Tới giờ tôi vẫn không thể quên được. Bắt đầu từ sự kiện này nên về sau Đoàn Trưởng không còn buồn kiềm chế cơn tức giận với tôi nữa.

Sự việc bắt nguồn từ đam mê cá nhân của Chrollo. Hồi đó Đoàn Trưởng nhắm được con mồi mới, là một tiểu thư nhà giàu có họ là Delwyn. Cô tiểu thư này ngoại trừ nhiều tiền ra thì có thêm đúng một ưu điểm nữa, đó chính là vô cùng xinh đẹp! Xinh đẹp đúng với cái họ của cô ấy!

À, còn thêm một ưu điểm khác nữa, nhưng cái này là do Đoàn Trưởng nói: "Tôi thích những người đơn giản, tiểu thư Delwyn vừa vặn hợp với gu của tôi."

Câu này nói thô ra chính là bảo cô ấy không có não...

Nhà Delwyn sở hữu một mảnh đất nằm ở gần phố Sao Băng, trùng hợp đúng lúc Đoàn Trưởng đang thèm khát khu vực đó, thế nên sau gần ba tháng lên kế hoạch tỉ mỉ, theo đuổi đủ các kiểu, cuối cùng cũng tới ngày tiểu thư Delwyn sắp sửa đem toàn bộ giấy tờ đất trao cho Chrollo đứng tên tới nơi thì bị tôi phá mánh.

Thực ra tôi cũng không có cố tình, tôi thật sự bị oan. Nếu tôi nói mọi thứ là trùng hợp thì chắc chắn mọi người đều không tin, bảo làm gì có nhiều cái trùng hợp như thế, nhưng sự thật! Trùng hợp chính là trùng hợp!

Trước tiên là về lí do khách quan, đó là khoa khảo cổ ở trường đại học cùng thời điểm đó tổ chức đi khảo sát di tích để thu thập tư liệu, mà rất trùng hợp là vị trí di tích giáo sư hướng dẫn bọn tôi chọn cho chuyến đi thực tế lại nằm ngay trong địa phận mảnh đất Đoàn Trưởng đang thèm muốn đó.

Tiếp đó là lí do chủ quan, xuất phát từ bản thân tôi. Tôi có sở thích cứ cách một thời gian lại thay một kiểu tóc mới, mà dường như là ý trời an phận, khoảng thời gian đó xu hướng cắt tóc tomboy cho giới nữ nổi lên rất thịnh hành. Năm đó bạn đi ra đường ngẫu nhiên bắt một cậu trai lại, bạn sẽ bàng hoàng nhận ra đó thế mà lại là một cô gái xinh xắn nhưng ăn mặc như một thiếu niên!

Tôi cũng thế, lúc đó tôi để tóc ngắn, ở đuôi nhuộm màu bạc. Có phải là nghe thôi cũng thấy đẹp trai không?! Chắc chắn! Tôi dám tự tin khẳng định khi đó bản thân đẹp trai hơn cả tên Feitan mặt đụt kia!

[HxH - Cp Shalnark] Thức giấc giữa ban ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ