Rạng sáng hôm sau lại có tiếng hét.
Hôm qua sau khi tôi cùng Đoàn Trưởng tạm biệt đã là hơn 2 giờ sáng, tính từ lúc đó cho tới khi tiếng hét lần nữa thay tiếng gà gáy đánh thức cả đoàn dậy là chưa đầy 4 tiếng.
Tôi đau khổ ngồi dậy, theo thói quen xoay đầu định nhìn ra cửa sổ, bất giác phát hiện cửa sổ đã đóng thêm một cái cửa, hiện giờ đã bị che kín.
...Có ai có thể nói cho tôi biết buổi sáng ở bộ tộc Kurta có hôm nào yên bình được không vậy?
Tôi với Mayu lại vật vã rời giường, chạy tới khu vệ sinh xem tình hình. Tuy rằng nạn nhân đã thay đổi, nhưng lại vẫn cùng là một kịch bản đó: "Bọn em nhìn thấy bóng ma lởn vởn quanh đây!"
Tôi tự hỏi tác giả có thể nào nhàm chán hơn không? Cùng một trò doạ ma mà xào đi xào lại, độc giả không chán nhưng tôi thì ngán tận cổ rồi.
Tôi từ trong đám đông tìm thấy được Chrollo.
-"Chou Chou, chào buổi sáng." Tôi ngồi xổm xuống, mỉm cười với Đoàn Trưởng. "Hy vọng tối qua em đã ngủ thật ngon. Chị thì không may mắn vậy, mới chỉ được ngủ - có - 4 - tiếng đã phải dậy." Tôi gằn giọng. "Chỉ biết trách bản thân thôi."
Chrollo hết nhìn tôi lại nhìn hai tay tôi đang nắm chặt vai anh ấy, cũng mỉm cười.
-"Cảm ơn chị, em đã ngủ rất ngon." Còn bồi thêm. "Chắc có lẽ vì em đã thành công khiến một nữ quái vật không ngủ đủ, vì vậy giấc ngủ tối qua cực kì đẹp."
Chúng tôi lườm nhau muốn toé khói, không ai chịu ai, cho tới khi tôi không nhịn được nữa mà rít lên.
-"Chrollo, anh đừng có nghi ngờ linh tinh rồi nhè ai cũng doạ ma. Bọn họ đều là sinh viên, đến đây vì mục đích học tập, mấy chuyện kích thích như này bọn họ không cần biết đâu."
Chrollo hừ một cái, nhăn nhó bảo, "Hôm qua tôi còn nằm ngất trôi sông, tới chiều mới tới được chỗ cô. Còn chuyện doạ ma này rõ ràng đã xảy ra từ hôm đầu cô đến, sao cô cứ đem nó đội lên đầu tôi vậy?"
Tôi tặc lưỡi một cái, "Ai bảo anh mặc bộ đồ trắng này làm gì? Cởi ra đi!"
Chrollo vùng mình giãy ra khỏi người tôi, trong chớp mắt đổi cái mặt quạu cọ ban nãy thành nét mặt giả ngây ngô đáng thương.
-"Cảm ơn chị vì đã hỏi thăm em, chị Sanya." Chrollo chớp chớp mắt. "Nếu chị để tâm tới em thế, một lát nữa phiền chị giúp em thăm quan nơi này nhé."
Đúng lúc đó Ursa mới mò tới. Tôi chỉ kịp quay lại đấm Chrollo một cái, sau đó bỏ đi.
Chrollo đã nói là sẽ làm được, anh ta thật sự trở thành một con gấu koala bám đuôi tôi tới mọi ngóc ngách. Buổi sáng chúng tôi có lớp thì anh ta sẽ chiếm vị trí bên cạnh tôi, buổi chiều tiến hành khảo cổ thì Chrollo sẽ như một cái đuôi nhỏ ở phía sau hỏi tôi liên tục: "Chị Sanya ơi", "Chị Sanya nọ".
Có lẽ Đoàn Trưởng chỉ thiếu điều không đi vệ sinh với tôi nữa thôi.
Bất kể tôi có làm ra khuôn mặt ghét bỏ khó coi tới mức nào, ánh mắt mọi người trong đoàn vẫn vô cùng tán thưởng. Trải qua một ngày nuôi chó, đến cả giáo sư Maya cũng háo hức khen quan hệ của tôi với Chou Chou tốt như vậy khiến ông ấy cũng vui theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HxH - Cp Shalnark] Thức giấc giữa ban ngày
FanficTrích đoạn: > Warning: nữ chính là hoa đã có chủ Cp: Shalnark x Sanya Brine