16. "Đứa trẻ sau màn sương".

442 71 4
                                    

Đoàn Trưởng cho tới nửa ngày sau vẫn không có hồi đáp. Tôi nhìn màn hình khung chat chỉ dừng lại ở tin nhắn bản thân nhắn cho anh ấy từ gần 6 tiếng trước, thậm chí còn chưa có dấu hiệu nhận được.

Chỉ có Shalnark là đã trả lời.

Tôi uống một ngụm trà sữa, nhìn thông báo hiện lên màn hình. Chủ đề mà Shalnark sẽ nhắn tôi nói thật rất ngẫu nhiên, bình thường cậu ấy có thể đột ngột gửi một tập tài liệu mà tôi xem không hiểu sang, sau đó thản nhiên nói: "Gửi nhờ chút."

Lĩnh vực hai chúng tôi hứng thú khác nhau, tôi không hiểu được công nghệ, mà cậu ấy chắc cũng không hiểu được khảo cổ.

Tôi đặt cốc trà sữa sang một bên, thử xem Shalnark nhắn gì. Lúc sáng tôi nhắn cho cậu ấy về địa điểm tôi sắp khảo cổ, hiện giờ cậu ấy gửi một tập tài liệu chi tiết về bộ tộc mắt đỏ.

Tôi xem qua, sau đó nhắn lại: "Mấy cái này tớ biết rồi."

"Xem thêm đi. Tài liệu của tớ chắc chắn đầy đủ hơn thông tin trên mạng."

Điều này là hiển nhiên, nhưng thông qua các con chữ để đọc thì không thấy thú vị. Tôi trái lại muốn đợi tới khi bản thân trực tiếp đến đó, tận mắt xem xét kĩ lưỡng mọi ngóc ngách thì hơn.

Lữ đoàn đã thực hiện cướp bóc bộ tộc Kurta từ 7 năm trước, khi đó tôi thậm chí còn chưa từng nghĩ tới việc học đại học. Ở thời điểm phi vụ diễn ra, tôi chỉ đơn thuần là một cô bé có chút hứng thú với nghiên cứu lịch sử, hoặc cũng có thể là vì tôi bị Đoàn Trưởng lây nhiễm, theo anh ấy lâu, nhìn mấy quyển sách anh ấy đọc nhiều, vô hình chung tới một ngày thấy cũng...thú vị.

Nếu tôi với Shalnark yêu nhau sớm một năm, bây giờ chuyên ngành của tôi có khi lại là Công nghệ cũng nên.

"Để sau đi." Tôi lười biếng gõ lại. "Mình đang bận chuyện khác."

Sau đó mặc kệ Shalnark nhắn gì, tôi đều không để ý nữa.

Chuyện hệ trọng hơn nữa là kiếm tiền.

Màn hình máy tính hiện bảng thống kê mức giá cổ phiếu của nhà Nostrade. Phương thức kiếm tiền dễ nghĩ tới nhất có lẽ là đầu tư cổ phiếu, những năm gần đây cổ phiếu doanh nghiệp Nostrade rất được giá. Tôi nhìn biểu đồ nến trên màn hình đều hiện một màu xanh, bắt đầu tìm thử thông tin về chủ doanh nghiệp.

Ở Yorknew rất hiếm doanh nghiệp nào hoạt động hợp pháp, đa phần đều là các công ty ma được các băng đảng Mafia lập nên như một hình thức rửa tiền.

Cái tên Nostrade này cách đây 2 năm đột ngột xuất hiện trong giới Mafia, được coi là một băng mới phất, phần lớn kinh doanh công khai của họ đều chỉ là các hình thức rửa tiền để che mắt chính quyền. Công ty ma thuộc sở hữu của Nostrade cũng được tính là một trong những doanh nghiệp thuộc hạng top ở Yorknew.

Tôi chống tay lên má, tiếp tục xem qua bảng thống kê.

Có tin đồn nói phần lớn thu nhập của Nostrade đều đến từ cô tiểu thư nhà họ, thời điểm nhà Nostrade mới nổi lên thì thông tin này được truyền miệng trong thế giới ngầm khá nhiều. Tôi nghĩ một lát, thử tìm kiếm lai lịch về tiểu thư Nostrade, thế nhưng ngoại trừ các thông tin đại chúng không quan trọng thì đến tên tuổi của cô ta cũng không được công khai.

[HxH - Cp Shalnark] Thức giấc giữa ban ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ