Một đoàn gồm 5 thành viên bao gồm giáo sư dẫn đoàn, tôi và 3 bạn nam sinh khác đi tới trước khu vệ sinh.
Bình thường khu vực này sẽ có đèn mờ mờ, tuy rằng không sáng lắm, nhưng ít nhất cũng sẽ giúp người ta nhìn thấy đường đi. Song vì hôm nay mất điện, vậy nên toàn bộ khu vệ sinh đột nhiên trông rất quỷ dị, mọi ngõ ngách đều là bóng tối.
Cách khu vệ sinh một khoảng gần 20 mét, tôi đã giật mình.
...Đoàn Trưởng, không thấy Đoàn Trưởng, cả Neon cũng không thấy.
Có phải vì Neon đã tỉnh giấc, mà năng lực của tôi ngẫu nhiên không có tác dụng. Neon vẫn còn nhớ rõ "chuyện tốt" mà tôi với Chrollo làm, thế nên Đoàn Trưởng đã đem cô bé giấu đi chỗ khác?
Không thể, tôi lắc đầu. Năng lực của tôi chưa từng xảy ra vấn đề.
-"Sanya, trò sao thế?" Giáo sư Maya quay đầu hỏi tôi.
Tôi xua tay, "Em ổn ạ, chỉ hơi chóng mặt thôi."
-"Ta hiểu, trong một buổi đêm xảy ra chuyện lớn như vậy, mệt cũng phải. Gắng lên nhé." Giáo sư vỗ vai tôi. "Trò nói Neon đang ở trong nhà vệ sinh đúng không? Mau đón cô bé ra đi, sau khi trở về chúng ta tiếp tục tìm Eliza."
Má nó, chắc gì Neon đang ở trong nhà vệ sinh mà tìm nhỉ? Đoàn Trưởng rốt cuộc đã đi đâu rồi.
Tôi cầm đèn pin tiến vào khu vệ sinh nữ, cảnh giác đứng ở bên ngoài cửa gọi, "Neon, em có ở trong đó không?"
Vào lúc tôi không có chút niềm tin sẽ nhận được tiếng đáp lại, đang định quay đầu thông báo một tin xấu nữa cho giáo sư, thì Neon, vậy mà thật sự từ trong một buồng vệ sinh tiến ra.
-"Chị Sanya..."
Tôi: ????
Chuyện càng lúc càng kì lạ. Tôi cầm đèn pin, cẩn thận quan sát biểu cảm gương mặt cô bé. Dưới tròng mắt có chút thâm quầng, mấy vết bầm tím do Chrollo độ lại cũng chưa tan, nhưng xem xét thái độ cùng biểu cảm, chắc hẳn không nhớ tôi đã làm gì rồi.
-"Sao em lại vào đây, Neon?"
-"Em..." Neon rên rỉ kêu. "Em cũng không rõ sao em lại ở đây."
Tôi nhân cơ hội ngụy tạo kí ức giả, "Ban nãy chúng ta đang ngủ liền phát hiện Eliza lén lút rời khỏi nhà, em cùng chị bám theo chị ấy tới đây. Em không nhớ sao?"
-"Eliza? Eliza lén rời đi..." Neon ôm trán. "Hình như đúng là vậy..."
-"Neon, ban nãy chúng ta còn gặp Chou Chou ở đây nữa." Tôi nhìn xung quanh nhà vệ sinh, xác thực chỉ có một mình cô bé. "Em có thấy Chou Chou không?"
-"Chou Chou, cậu bé đó, ban nãy lúc em tỉnh dậy là ở bên ngoài nhà vệ sinh." Neon cố gắng nhớ lại. Tôi đột nhiên cảm thấy có phải ban nãy mình sử dụng Niệm hơi quá tay không? Làm gì mà trí nhớ lại như người vừa mới được độ kiếp sống lại thế được?
-"Sau đó thì sao?"
-"Sau đó, bọn em đang đứng thì phát hiện có bóng người." Neon nheo mắt. "Chou Chou đẩy em vào đây trốn, còn cậu ấy thì chạy đi rồi."
Bóng người? Eliza? Hay là bóng ma trắng ?
Tạm thời chưa thể kết luận được, trước hết phải dắt Neon trở về an toàn đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HxH - Cp Shalnark] Thức giấc giữa ban ngày
FanficTrích đoạn: > Warning: nữ chính là hoa đã có chủ Cp: Shalnark x Sanya Brine