31. Chuyện kể trong đêm.

162 38 0
                                    

Đoàn Trưởng trở lại từ hướng bờ sông, tay phải ôm theo một chú sóc nhỏ, tay trái cầm một cọng cỏ lau, hào hứng chào tôi.

-"Chị Sanya, cảm ơn." Đoàn Trưởng vỗ lên cánh tay tôi. "Tặng chị bông hoa này."

Tôi nhổ vào. Tùy tiện hái một bông hoa dại tới đưa cho tôi, bảo đây là quà cảm ơn, còn không bằng anh ta cướp một tiệm trang sức rồi chuyển hết tài sản cho tôi đi.

-"Tránh ra." Tôi bực bội hất tay Đoàn Trưởng đi. Sau đó dè chừng nhìn xung quanh, Bain vẫn còn chưa lấy lại ý thức, đang ngủ gục trên bàn. Tôi nắm cổ áo kéo Đoàn Trưởng vòng ra sau căn nhà của nữ sinh. "Mau ra đây với tôi."

Đoàn Trưởng, tôi không rõ anh ta có thấy được toàn bộ chuyện vừa diễn ra hay không, nhưng mặc kệ thế nào, tôi cũng không thể để Chrollo tiếp tục tác oai tác quái ở đây được nữa.

Tôi cảm giác, anh ta là đang rắp tâm phá hoại cuộc sống học đường của tôi. Rõ ràng chỉ cần dồn sức tìm xem tên Niệm giả đã phù phép anh ta đang ở đâu trong bộ tộc này là có thể lập tức trở về hình dáng cũ. Với năng lực của Chrollo, khẳng định việc tìm người chỉ là trong nháy mắt, nếu anh ta quyết tâm làm.

Còn ở đây là đang cố tình kéo dài thời gian tra tấn tôi.

-"Ban nãy anh có thấy không?"

Chrollo vuốt ve chú sóc nhỏ trong tay, ngây ngô cười, "Thấy chứ. Cảm ơn chị Sanya nhé."

-"Đi cmn cái cảm ơn đó đi." Tôi bực mình chửi. "Tôi không thể mạo hiểm như thế nữa, Chrollo. Tôi vẫn còn muốn tiếp tục yên bình đi học. Tôi học ở đây 4 năm rồi, đây là lần đầu tiên bị ép phải dùng năng lực như thế. Ban nãy may mắn không có người thứ hai, nhưng nếu anh mà còn tiếp tục sơ hở như thế nữa thì tôi không thể cứu được đâu."

-"Chị Sanya, em không hiểu chị đang nói gì cả. Em chỉ là một đứa bé mà thôi." Chrollo hơi cúi đầu. "Em nghĩ rằng, mọi người có hiểu lầm với em rồi."

Tôi hửm một tiếng, ngay lập tức thấy Chrollo ngẩng đầu lên, mắt đối mắt, mỉm cười với tôi.

Tôi thở dài, đau đầu.

Cuối cùng, cố hết sức nặn ra một nụ cười.

-"Chou Chou, xin lỗi em." Tôi tỏ vẻ hối lỗi vỗ lên vai Đoàn Trưởng. "Dạo này bận viết báo cáo suốt ngày, có lẽ tâm trí không ổn rồi. Tự nhiên đi đổ tội cho em thật không phải."

Chrollo liền lắc đầu, "Không sao đâu, đều do em mà. Chị, chị có muốn xoa đầu Yugata không ạ?"

Tôi nhìn con sóc trên tay Đoàn Trưởng, đột nhiên nghĩ muốn xẻ thịt nó ra ghê.

Cả nó lẫn người đang bế nó đều khiến tôi ngứa mắt.

-"Ờ, chào Yugata." Tôi xoa đầu con sóc. Cái tên lộ liễu như này, là muốn giả bộ tung ám hiệu cho tôi à?

Tôi nghĩ, cảnh tượng này nếu là người ngoài nhìn vào, nhất định sẽ thấy động lòng người lắm nhỉ? Chị gái lớn tha thứ cho đứa em trai đã mắc phải tội tày đình, kết quả tình chị em vẫn tình thương mến thương. Tôi tự thấy bản thân đã sắm vai một chị gái bao dung độ lượng quá thành công, phải chi tôi không đam mê khảo cổ trước thì bây giờ nên đăng kí vào trường nghệ thuật. Như vậy có khi sắp tới, vai Juliet trong vở kịch nói của đoàn Nghệ Thuật Quốc gia Trung Ương đã thuộc về tôi rồi.

[HxH - Cp Shalnark] Thức giấc giữa ban ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ