4. Giả làm người tốt cũng không xong.

698 101 3
                                    

Nếu nói về điều khiến tôi hối hận nhất thì chắc chắn là việc đã tỏ ra quen biết Hisoka ngay khi đặt chân tới điểm thi.

Báo hại sau đó dù tôi có cố gắng bắt chuyện thế nào cũng không ai chịu tiếp tôi cả.

Còn...báo hại tôi bị Hisoka cười nhạo nữa, "Không phải cô tự hào là bản thân có khả năng giao tiếp rất tốt sao?"

-"Anh nói sao?! Còn không phải là tại anh à?!" Tôi vừa bị hắt hủi nên rất cáu. "Vì đứng cùng anh nên mọi người mới hiểu nhầm tôi, chắc họ tưởng tôi cũng là biến thái giống anh!"

Hisoka giả bộ nghịch lá bài, không để ý đến tôi.

....Cá chắc là bị tôi nói trúng tim rồi nên mới không dám đáp lại chứ gì!? Tôi phẫn nộ tới mức muốn đập hắn một trận, nhưng nghĩ tới việc mọi người đang dè chừng mình, mà tôi sau đó lại còn dám đưa chân đạp một kẻ biến thái, như vậy không phải là tin đồn càng chồng lên tin đồn hay sao? Bởi vì kẻ dám động tay động chân với một biến thái thì chắc chắn chỉ có biến thái hơn.

Tôi, vì đại cục mà suy xét, nhẫn nhịn!

Cố bắt chuyện với mọi người thì không được, và cũng đừng hòng tôi bắt chuyện với Hisoka, tôi chỉ còn cách tự giải khuây chính mình bằng điện thoại.

Thật may là được yêu đương với Shalnark, nghiễm nhiêm được thử nghiệm game bắn bóng cậu ấy viết.

Chơi không tệ, trái lại còn rất có tính giải trí. Tôi chơi một lèo từ cấp 1 tới cấp 50, sau đó lên cấp 51.

Vốn dĩ từ cấp độ một tới cấp độ 50 chỉ cần quẹt vài đường là xong, vậy mà tới cấp độ 51 là tôi chết liên tục.

Kì quái, dù làm cách nào cũng không thể làm bóng rơi hết trước khi qua vạch là sao?

Tôi chơi hết nước mắt mà vẫn không thắng nổi, cuối cùng sau lần Game Over thứ 101, quyết đoán nhắn cho Shalnark: "Này, cái game cậu viết ra rốt cuộc là có để cho người chơi qua màn không thế?! Tại sao tớ chơi hơn trăm lần rồi vẫn không được ?!"

Shalnark không giống Hisoka, cả ngày của cậu ấy nếu không có công việc thì cũng chỉ loanh quanh nghiên cứu công nghệ, vậy nên trả lời rất nhanh: "Dĩ nhiên là có thể qua rồi. Nếu cậu không qua thì chứng tỏ cậu gà."

Tôi:....

Lại thêm một tin khác gửi tới: "Bạn nhỏ, nếu bất lực quá thì cứ nói, tớ sẽ giúp cho ^^"

Đi kèm là một cái icon mặt cười. Rõ ràng là mặt cười nhưng không hiểu sao lại như là khinh thường.

Tôi...trong nháy mắt, sục sôi ý chí chiến đấu!

Nhắn lại: "AI NÓI VỚI CẬU LÀ TÔI KHÔNG QUA ĐƯỢC?!" Sau đó lại tiếp tục vùi mặt vào phá đảo game.

Cuối cùng tôi vẫn không thể nào qua được cấp 51, bởi vì là có người tới bắt chuyện ngay thời điểm tôi vừa làm bóng rơi lần thứ hai trăm có lẻ.

Tôi đang cặm cụi chơi thì có âm thanh gọi, "Xin chào cô gái, là tân binh sao?"

Không ngờ ban nãy tất cả mọi người đều thấy tôi nói chuyện với Hisoka nên né tôi như tà, giờ vẫn có người tới bắt chuyện.

[HxH - Cp Shalnark] Thức giấc giữa ban ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ