Chương III: 25. Bộ tộc Kurta.

253 42 8
                                    

Ngày khởi hành đi là một ngày vô cùng nắng nóng.

Chưa tới 7 giờ sáng mà nhiệt độ ngoài trời đã lên tới đầu ba, làm tôi, một người đã bất chấp sự khuyên can và dự báo thời tiết của bạn trai, kiên quyết không bôi kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà sinh ra cảm xúc hối hận.

Trước khi khởi hành chúng tôi đều bị đẩy vào phòng chờ ngồi nghe phổ biến lần cuối, trong lúc giáo sư Mayu phát biểu gì đó, nói ra thật ngại quá, thầy ấy hẳn đã đổ công sức viết diễn văn dài như vậy, kết quả không lọt vào tai tôi được chữ nào.

Trong lúc đó, tôi lôi điện thoại, nhắn tin bảo Shalnark mang kem chống nắng tới trường cho mình.

Shalnark nhắn lại một dấu hỏi chấm, làm tôi cũng nhắn hỏi chấm theo.

"Cậu nhắn cái gì đấy? Giữa trưa bọn tớ mới đi, từ nhà tới trường không mất tới nửa tiếng đâu. Bây giờ cậu đánh một ván LOH xong mang tới trường vẫn kịp."

Shalnark gửi tới một cái emo bất lực: "Cô nương, sáng nay tớ rời nhà cùng lúc với cậu đấy."

Tôi choáng.

Ôi vãi, đúng là cậu ấy rời nhà cùng lúc với tôi thật!

Shalnark lại nhắn tiếp: "Đã hối hận chưa?"

Tôi bất lực: "Vô cùng huhu TTTTTTT !!! Nửa tháng đó Shal ơi, da tớ đi tong rồiii"

"Được rồi, ngăn thứ hai trong cặp cậu. Lần cuối đó."

Tôi mở balo ra, ở ngăn thứ hai tìm thấy món đồ mình đang cần. Ngoài ra còn có áo chống nắng mà tối qua tôi đã kiên quyết không mang theo, để chỗ cho bim bim cùng đồ ăn vặt.

Tôi thả một loạt tim hồng bay lơ lửng cho Shalnark xong, cậu ấy nhắn lại một cái mặt câm nín, bày tỏ ông đây không chấp nhận cái tình yêu thực dụng này.

Sau đó, cuộc hội thoại kết thúc. Từ đó tới hết ngày Shalnark chỉ nhắn cho tôi thêm đúng ba tin nữa, một tin để báo chìa khóa nhà cậu ấy đã gửi cho bảo vệ trong khu, nếu lúc tôi trở về mà cậu ấy chưa về kịp thì tự biết tới đó mà lấy. Còn một tin là để bảo, đích đến tiếp theo của cậu ấy sẽ đi tới Đấu Trường Trên Không.

Một tin còn lại đến vào lúc tôi đã ngồi trên xe, nói tôi khi nào rảnh nhớ kiểm tra diễn đàn trường.

Gần 10 giờ, đoàn khảo cổ tập trung thành một nhóm ở sân trường, sau khi điểm danh thì bị lùa lên xe như lùa gà. Tôi có cảm tưởng chuyện này thật sự rất giống bọn trẻ con tiểu học đi du lịch với nhau hơn là một đám sinh viên đang chuẩn bị đi khảo sát chuyên nghiệp, trước kia tôi đi với Đoàn Trưởng làm gì có nhiều thủ tục như này đâu.

Đoàn khảo sát vừa đúng 10 người chưa kể giáo sư dẫn đoàn, số lượng ít hơn tôi nghĩ, đa phần các sinh viên trong đoàn đều là những gương mặt quen thuộc, ít nhiều chúng tôi đã từng học chung lớp với nhau hai, ba lần.

Vào lúc xếp hàng, tôi nhìn thấy hai gương mặt lạ.

Mayu đứng ở ngay trước tôi, tôi liền rỉ tai cậu ấy, "Hai cô bạn kia là sinh viên mới à?"

[HxH - Cp Shalnark] Thức giấc giữa ban ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ